Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Thi công sân bóng cỏ nhân tạo 5 người

Dịch vụ thi công sân bóng cỏ nhân tạo 5 người trên toàn quốc.

Cỏ nhân tạo Nguyễn Gia – chuyên thi công, xây dựng hệ thống sân bóng mini cỏ nhân tạo cho 5 người, đảm bảo thiết kế đẹp, thi công tốt, hoàn thành đúng tiến độ.

Các dịch vụ liên quan đến dịch vụ thi công sân bóng cỏ nhân tạo 5 người.

  1. Cung cấp cỏ nhân tạo sân bóng, cỏ nhân tạo giá rẻ trên toàn quốc.
  2. Cung cấp vật tư, phụ kiện sân bóng: đèn sân bóng mini, lưới chắn bóng, lưới khung thành, keo dán cỏ nhân tạo...
  3. Tư vấn, thiết kế các hệ thống sân bóng cỏ nhân tạo mini.
  4. Thi công trọn gói các sân bóng cỏ nhân tạo trên toàn quốc.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

Hotline: 0983 403 304 .Luôn sẵn sàng tư vấn hỗ trợ 24/24 các ngày trong tuần.
Kích thước thi công sân bóng cỏ nhân tạo 5 người

Quy trình thi công sân bóng cỏ nhân tạo 5 người trên toàn quốc.

  1. Tiếp nhận điện thoại của khách hàng.
  2. Khảo sát dự án xây dựng.
  3. Tư vấn, thiết kế các hệ thống sân bóng cỏ nhân tạo 5 người hiệu quả nhất.
  4. Báo giá sơ bộ.
  5. Ký kết hợp đồng, đảm bảo uy tín cho khách hàng.
  6. Tiến hành thi công, đảm bảo hoàn thành đúng tiến độ.
  7. Nghiệm thu, bàn giao có bảo hành cho khách hàng.
  8. Thanh toán theo hợp đồng.

Tại sao khách hàng lên lựa chọn chúng tôi để thi công sân bóng cỏ nhân tạo 5 người?

Đơn giản vì chúng tôi tự tin đáp ứng đủ các yếu tố:

Uy tín nhất: Chúng tôi là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp và thi công cỏ nhân tạo sân bóng trên toàn quốc. Mọi sản phẩm chúng tôi cung cấp đều có xuất sứ rõ ràng, mỗi dịch vụ cung cấp đều có hòa đơn VAT và phiếu bảo hành => đảm bảo uy tín cho khách hàng.

Chất lượng nhất: Chúng tôi luôn tư vấn đưa ra các giải pháp toàn diện cho khách hàng trước khi muốn đầu tư, thi công sân bóng cỏ nhân tạo 5 người. Nhân viên của chúng tôi đều là những người có tay nghề cao, xử lý công việc nhanh chóng , luôn hoàn thành công trình đúng tiến độ đề ra => đảm bảo chất lượng trong từng công việc dù là nhỏ nhất.

Giá rẻ nhất : Giá rẻ không đồng nghĩa với chất lượng kém.

Giá rẻ vì: cỏ nhân tạo do công ty nhập khẩu trực tiếp với khối lượng lớn trên 10000 mét vuông, chi phí quản lý hiệu quả => giảm chi phí của cỏ nhân tạo =>tiết kiệm cho khách hàng.

Giá rẻ vì: nhân viên chúng tôi có tay nghề cao, xử lý công việc nhanh nhẹn => hoàn thành công việc nhanh chóng = > tiết kiệm thời gian => tiết kiệm chi phí cho chúng tôi => tiết kiệm chi phí cho bạn.
Đó là lý do vì sao chúng tôi rẻ nhất.

Cỏ nhân tạo Nguyễn Gia – tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp và thi công sân cỏ nhân tạo trên toàn quốc.

Ngay bây giờ nếu bạn cho nhu cầu đầu tư thi công sân bóng cỏ nhân tạo 5 người hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ NGUYỄN GIA
Hotline: Miền Bắc- 0983 403 304
              Miền Nam -0972 312 358
Website: www.conhantaonguyengia.com
Email: conhantaonguyengia@gmail.com
Địa chỉ: Số 12 Ngõ 27 Vạn Bảo, phường Liễu Giai, quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét