Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

MU: bao tay leo thang, sân tập bi thương như... Đưa đám

- 1 bầu không khí nặng nề hà, được giả dụ "nhà xác" bao trùm lên sân tập Carrington, tại nhà ăn,... Cả Mourinho lẫn học trò đều nín im, MU chưa bao giờ ở mức đáng báo động như thế, nhắc kể từ nhà cầm quân người ý trung nhân đến.


The Sun cho hay, Carrington chẳng khác nào "nhà xác", có bầu không khí ngột ngạt, khó chịu nhất nói lúc Mourinho lên ngồi vào "ghế nóng" hồi hè 2016.


1 không khí ngột ngạt tới đáng sợ bao trùm sân tập Carrington

đông đảo bắt nguồn trong khoảng việc Quỷ đỏ ko gặt được kết quả như ý, nhưng trước nhất là chuyến khiến cho khách trên sân Anfield của Liverpool nhận không ít những chỉ trích bởi lối chơi tiêu cực cố kiếm một điểm (hòa 0-0).

Sau đó, dù Mourinho và học sinh lấy trọn 3 điểm trước chủ nhà Benfica, nhưng mà chiến thắng đấy cũng ko thuyết phục nhưng chủ yếu đến trong khoảng sự may mắn.

Và cực điểm đến lúc MU để thua sốc đội thế hệ lên hạng Huddersfield 1-2 ở vòng 9 cách đây không lâu, làm cho Mourinho nổi cơn tam bành trong phòng thay đồ.



Mourinho mặt cũng rất khó coi

những nguồn tin cho hay, những cầu thủ cảm thấy rất thuyệt vọng về bí quyết cư xử của ông cũng như các phát biểu mới đây của nhà cầm quân người tình nhân, về việc ko gắn bó lâu dài mang MU và ám chỉ dẫn dắt PSG ở thì mai sau.

Còn Independent thì cho hay, Martial và Herrera là phải hứng chịu những lời nặng nại nhất từ Mourinho. Cựu HLV Chelsea thậm chí lôi cả mục tiêu Perisic của Inter vào, bảo chính họ là lý do làm ông muốn ký sở hữu tiền vệ Croatia tới vậy.

1 nguồn tin từ MU cho hay: "Một bầu không khí rất tệ trên sân tập, xuống ở mức phải chăng nhất đề cập từ khi Jose Mourinho đến, chẳng khác nào nhà xác. Có điều gì đó ko đúng. Chúng tôi tự hỏi liệu những phát ngôn của HLV người ý trung nhân về Paris (PSG) cũng như việc ko gắn bó trong khoảng thời gian dài sở hữu MU, đã gây tác động...

các cầu thủ hầu như yên ắng tính từ lúc sau trận hòa Liverpool, thiếu hẳn các tiếng cười, nô đùa trên sân. Sau trận thua Hudersfield thì ko khí càng âm u hơn. Lại thêm thiếu Paul Pogba, cây hài của đội. Nhà ăn cũng như nhà xác...".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét