Thứ Sáu, 13 tháng 10, 2017

Atletico mang thể phá bỏ sự bất bại của Barcelona?

Toàn thắng cả 7 trận tại La Liga, Barcelona hứa gần gặp gỡ thách thức có tên Atletico ở vòng 8 trên sân Wanda Metropolitano. Đây là trận chiến giữa 2 đội bóng đá giàu thực lực và với tham vọng vô địch năm nay.

Barcelona đang bắt đầu quá mỹ mãn ở La Liga khi họ toàn thắng cả 7 trận và dẫn đầu 1 cách tuyệt đối. Tư thế tuyệt hảo ấy trái ngược rất nhiều có các gì thầy trò HLV Valverde biểu hiện trong 2 trận Siêu Cup Tây Ban Nha với Real Madrid.



không chỉ ở La Liga, Barcelona cũng đã toàn thắng hai cuộc đấu ở Champions League và toàn đội càng chơi càng ổn định. Nhưng mà có lẽ ở vòng 8 này, mọi thứ không hề êm ả mang CLB xứ Catalonia và tài năng họ duy trì mạch toàn thắng bị đặt dấu hỏi.

cô động bự khi xứ Catalonia đòi độc lập làm cho ngày mai của Barcelona ở La Liga bị bất an, thậm chí họ có nguy cơ bị chiếc khỏi giải đấu béo nhất Tây Ban Nha. Phiên bản thân Pique cũng lên tiếng ủng hộ lãnh đạo xứ Catalonia và găng lên tới đỉnh điểm, lúc Barcelona phải tiếp Las Palmas trên sân không sở hữu khán giả ở Nou Camp.

găng chính trị tại Tây Ban Nha tạm thời lắng xuống, tâm lý những cầu thủ Barca cũng giải tỏa được phần nào. Mà vững chắc, ngày mai bất an của đội quả bóng phần nào ảnh hưởng đến nhuệ khí của các cầu thủ và họ khó chơi thăng hoa như giai đoạn chỉ phải tập kết cho chuyên môn.

Vấn đề khác có Barca là Atletico sẽ là kẻ thù bự trước hết họ phải đối diện tại La Liga. Atletico đang nằm trong đội ngũ 4 đội dẫn đầu La Liga và là đội bóng 2 lần cái CLB xứ Catalonia ở tư kết Champions League.



Thực lực Atletico không cần phải tranh biện, khi họ với dàn cầu thủ đồng đều các tuyến, từ Godin, Juanfran ở hàng thủ, Koke, Saul nơi tuyến giữa cùng kĩ năng săn bàn đáng sợ từ Griezmann. HLV Simeone thuộc hàng tài hoa hàng đầu nhân loại và kinh nghiệm, khả năng hơn hẳn Valverde.

nói tính từ lúc khai trương sân Wanda Metropolitano, đây sẽ là cuộc đấu hứa hẹn hấp dẫn sự chu đáo nhiều nhất. Atletico luôn gây khó khăn cho Barca ở Champions League, nhưng họ ít khi thắng được tình địch này ở La Liga, dù chơi trên sân nhà hay sân khách.

Cả Atletico lẫn Barcelona đều muốn thắng để vững tiến thưởng trong cuộc đua vô địch. Barca ko muốn chuỗi thắng lợi của mình dừng lại, khi mà Atletico coi đây là bước ngoặt cần thiết để thu hẹp cách biệt điểm số, tránh để Real Madrid ở phía sau làm nên tốc.

Barcelona đã sẵn sàng cho trận chiến to nhất tại La Liga từ đầu giải và trung tâm chu đáo sẽ vẫn là Lionel Messi. Ngôi sao 30 tuổi này vừa mua vai anh hùng giúp Argentina giành vé dự World Cup và anh sẽ có tiếp sự hưng phấn đấy lúc quay về Barcelona.



với những gì biểu hiện trước Ecuador, ai cũng thấy rõ Messi ko chỉ tạo tác động tới cách chơi, nhưng anh còn tự mình xoay chuyển tình thế nhờ tài năng ngừng điểm siêu hạng. Ngoài Messi, thù Luis Suarez cũng đang với phong độ rẻ khi mà những ngôi sao khác như Alba, Iniesta, Rakitic luôn chơi bất biến.

Sức mạnh của Atletico nằm ở ngôi sao Griezmann cộng kỹ năng dẫn dắt lối chơi của Koke. Mà hàng thủ Atletico năm nay chưa thực thụ bất biến và họ sẽ đương đầu phổ quát gian truân, nhất là lúc Messi luôn mang duyên chọc thủng lưới CLB thành Madrid.

Đây là trận đấu cân sức cân tài giữa hai CLB sở hữu quá rộng rãi duyên nợ những năm qua. Barcelona nhỉnh hơn một tẹo về thực lực, bên cạnh đó người nào cũng thấy rõ giành một điểm tại Madrid có Barca cũng được coi là thành công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét