Thứ Tư, 11 tháng 10, 2017

Liverpool mất trung phong chủ lực trước trận đại chiến sở hữu MU

Dân trí Liverpool vừa phải nhận tin cực kỳ tồi tệ lúc đội bóng đá này sẽ ko sở hữu sự phục vụ của tiền đạo Sadio Mane. Cầu thủ người Senegal đã dính chấn thương mắt cá và phải ngồi ngoài ít nhất sáu tuần.
Vào thứ 7 đến đây, Liverpool sẽ đón tiếp MU trên sân nhà ở lượt 8 Premier League. Và đoàn quân của Jurgen Klopp vừa phải nhận thông tin cực kỳ tồi tệ trước trận derby của nước Anh lúc trung phong chủ lực của đội bóng đá này Sadio Mane đã dính chấn thương gân kheo.

Theo thông báo từ Liverpool cho hay: "Mane đã bị thay thế 89 phút trong trận thắng 2-0 của Senegal trước quần đảo Cape Verde vào thứ bảy mới đây. Giờ đây những bác sĩ đã xác nhận rằng anh đấy đã bị chấn thương trong khoảng cuộc đấu ấy. Sở hữu thể làm anh ấy chẳng thể ra sân từ 6 tuần".

Mane đã ghi 13 bàn tại Premier League mùa trước mặc dầu anh vắng mặt trong đông đảo tháng Giêng trù trừ húi các quốc gia châu Phi cộng tuyển Senegal và sáu tuần rốt cục của mùa giải mang chấn thương đầu gối. Từ đầu mùa giải, Mane thi đấu cho Liverpool chín trận ở toàn bộ những chiến trường, ghi ba bàn.

dù rằng không phải thi đấu ở địa điểm trung phong mũi nhọn, mà tầm cần thiết của Mane rất lớn trong bí quyết sử dụng người của Klopp. Việc thiếu vắng Mane, thêm cả Coutinho cũng chưa thực thụ tìm lại được phong thái sau chấn thương sẽ khiến cho Liverpool yếu đi trông thấy.

những đội quả bóng bự luôn sợ những đợt hội tụ của đội tuyển quốc gia, bởi các cầu thủ sở hữu kỹ năng dính chấn thương. Cho dù may mắn lành lẽ trở về CLB thì cầu thủ của họ cũng thường rất mỏi mệt bởi vì phải đi lại phổ biến.

Bên phía MU, đội bóng này cũng đang "nín thở" chờ thông báo chấn thương của trung phong Lukaku, trước ấy tiền vệ đang thi đấu thăng hoa Fellaini đã xác định phải ngồi ngoài vài tuần bởi chấn thương đầu gối. "Gã tóc xù" sẽ phải chẳng thể tham dự cuộc đấu ở Anfield.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét