Thứ Tư, 18 tháng 10, 2017

Bầu Đức, Công Vinh lại "chơi lớn": Chưa trụ hạng, cứ ồn ã mơ cao!

- Đội quả bóng của Công Vinh hay HAGL của bầu Đức dù chưa chấm dứt mùa giải 2017, cũng như vẫn tiếp diễn phải vật lộn mang phổ thông khó khăn ở thời điểm hiện nay mà cả nhị đã chuẩn bị cho... Cuộc đua đến ngôi vương vào năm sau.

khi Công Vinh bung két để giữ chữ tín

Sau vòng 21 Toyota V-League 2017, thông tin rò rỉ khiến rộng rãi CĐV SLNA thất vọng khi Phi Sơn đã quyết định không tái ký hợp đồng có đội nhà để chuyển sang thi đấu cho một đội bóng khác.

không khó để đoán ra được điểm tới mà cầu thủ đang chơi rất thú vị cho đội quả bóng xứ Nghệ mùa này, bởi hầu hết chắc chắn Phi Sơn đã đạt được thoả thuận sở hữu CLB TPHCM mang phiên bản giao kèo có thời hạn 3 năm.


Phi Sơn (áo vàng) đang trên đường tới gia nhập CLB TP.HCM (áo trắng)
Đây là điều ko kinh ngạc, do rõ ràng với tiềm lực nguồn vốn khỏe khoắn cộng hàng loạt điều kiện khác như với Công Vinh chống lưng, cùng rộng rãi đồng hương đang khoác áo ở đội bóng đá Sài thành, khó để Phi Sơn từ khước lời yêu cầu trong khoảng CLB TPHCM.

Số tiền để mang được chữ ký Phi Sơn mà CLB của Công Vinh phải bỏ ra ko dưới hai tỷ/ mùa.Tất nhiên, số tiền sẽ được “chung” ngay lúc bạn dạng hợp đồng chưa ráo mực.



Và cứng cáp đây chưa phải là thương vụ cuối cùng của Công Vinh chuẩn bị cho mùa 2018
mộ Phi Sơn chỉ là bước đi trước hết trong cố gắng khiến đổi thay diện mạo CLB TPHCM và giữ đúng lời hứa sở hữu các CĐV khi cựu tiền đạo của ĐTVN từng khẳng định sau trận thua nhạt nhoà trước chính SLNA tại Cup Quốc gia: Mùa bóng đá này (2017) chúng ta chưa mạnh, nhưng vững chắc mùa sau sẽ khác đủ sức cạnh tranh ngôi vô địch

một điều vững chắc, Phi Sơn sẽ không hề là cầu thủ tiền tỷ duy nhất cập bến CLB TPHCM để phục vụ cho tham vọng mùa đến.

Chi đậm, bầu Đức thuê “chất xám ngoại”

không giống như Công Vinh, ông chủ của đội quả bóng xã Núi hình như tương đối an tâm với lứa cầu thủ trưởng thành trong khoảng học viện bóng đá của mình. Chính vì vậy, để sẵn sàng cho hành trình trở lại ngôi vương V-League, dòng bí quyết nhưng bầu Đức khiến cũng hơi khác người.

cụ thể hơn, chỉ trong vòng vài tháng bầu Đức đã đạt được thoả thuận sở hữu 2 “bộ não” được coi hơi khủng về thành quả của bóng đá Nhật bản và Hàn Quốc về đầu quân cho đội bóng phố Núi với vai trò chuyên gia và GĐKT là những HLV Takashi Sekizuka và tầm thường Hae Seong.


không kém Công Vinh, bầu Đức cũng quyết vô địch V-League bằng việc thuê thầy ngoại như ông phổ biến Hae Seong về HAGL
Đây ko phải lần trước hết HAGL sử dụng “chất xám ngoại”, nhưng mà để đồng thời và tuyển mộ thành công 2 HLV từng dẫn dắt, hoặc trợ lý cho những đội tuyển Nhật bạn dạng (U23), Hàn Quốc (ĐTQG) thì chưa bao giờ.

Và điều này để phổ biến người tin rằng đội bóng thị trấn Núi sớm trở lại cuộc đua vô địch V-League sáng hơn bao giờ hết. Cố nhiên, để có sự dùng cho của ông Takashi hay phổ biến Hae Seong chắc chắn số tiền nhưng bầu Đức bỏ ra không phải là nhỏ.

Cứ nên nhớ rằng, với thắng lợi phải chăng hơn tương đối phổ thông, HLV Park Hang Seo đã nhận mức lương khoảng 20 ngàn USD/tháng ở tuyển Việt Nam thì số tiền nhưng người từng đưa Olympic Nhật bản vào bán kết Olympic London, hay cho người suýt ngồi ghế lái trưởng tuyển Hàn Quốc vững chắc khó với thể tốt hơn.

mang những gì đang diễn ra ở hai đội bóng đá đang đứng vị trí nửa dưới BXH V-League 2017 rõ ràng thấy được các dấu hiệu vui cho mùa đến. Vì thật ra, không phải khi nào V-League thế hệ sở hữu nhiều khát vọng đến thế từ các đội quả bóng vốn chỉ lo trụ hạng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét