Thứ Sáu, 20 tháng 10, 2017

Đại chiến Chelsea vs MU tới sớm: Ngọt, đắng Conte - Mourinho

Thêm hai cuộc chiến nữa, cuộc chiến được chờ đợi ở Stamford Bridge thế hệ diễn ra, mà màn so căng thẳng đã sớm hot lên mang người trong cuộc. Ngọt, đắng Conte lẫn Mourinho đều thấm cả, nhưng mà Vua ko có nghĩa nắm thế thượng phong...

một. Stamford Bridge, chốn Mourinho đã từng yêu đầy đủ mà cũng nếm trải nỗi thống khổ không ít. Không chỉ là hai lần "bay ghế", nhưng mà chiếc sự đắng còn theo ông khi đã là người của MU. Trận thua 0-4 tối tăm mặt mũi mùa trước, trong ngày nhà cầm quân người người yêu quay về đây sẽ còn được kể tới và chắc chắn ông cũng chưa nguôi.


Conte đang rải qua thời kì khó khăn ở Chelsea, gần giống như Mourinho cách đây hai năm
cách phải chăng nhất để khiến phai đi nỗi đau là làm cho đối phương phải thế vai vào chỗ của mình. Mourinho cộng MU ở rất gần ngày đấy, thêm 2 vòng đấu nữa, tức vòng 11, Chelsea sẽ tiếp Quỷ đỏ vào lúc 23h30 ngày 5/11, giờ Việt Nam.

Hôm giữa tuần, cựu thuyền trưởng Blues cũng đã với chuyến trở về quê hương, về sân Benfica - nơi ông từng bị lạnh nhạt, chối bỏ và đã trả lại "vết thương" cho nơi đấy. Ông cộng MU ra về với 3 điểm, duy trì thắng tuyệt đối tại đấu trường Champions League, khi mà đội bóng đá quê hương thật đúng là chẳng tìm hiểu thêm nên đề cập gì.

mà chẳng phải gần như đều ngọt và uy phong, trong khi thắng lợi của Mourinho và học sinh đến từ sai lầm ngớ ngẩn đầu đời của người gác đền Svilar - chàng trai được 18 tuổi 52 ngày, đi vào lịch sử như thủ môn trẻ tuổi nhất bắt ở C1.

hai. Sau chiến thắng, Mourinho đã có các lời châm chọc gửi đến Conte, dù ko nhắc chính danh. Ông tuyên bố phiên bản thân ko bao giờ phàn nản về cảnh ngộ chấn thương của đội nhà, không như một số HLV hở ra là khóc than hễ sở hữu cầu thủ bị đau...


những nhà vô địch ko chỉ sở hữu kết quả kém trên sân nhưng còn hiểm họa trong khoảng trong phòng thay đồ mà Conte phải đương đầu

Đang đau đầu bởi kết quả thi đấu ko như ý, Conte vẫn ngay lập tức đáp trả, nhắn Mourinho nên xem lại mình, bởi vì chính ông cũng không ít lần đã kêu ca về chấn thương. Conte còn đá xoáy người tiền nhiệm thay do tiêu tốn rộng rãi thời kì để "theo dõi" Chelsea, thì hãy lo cho MU đi!

Conte cùng Chelsea hiện ngồi ngai rồng Premier League, nhưng mà sắc xanh hiện ở công đoạn cạnh tranh. Họ vừa để thua 2 trận liên tục (trước Man City và đội chót bảng Crystal), đang xếp thứ 5 sau 8 vòng, kém đội của Pep dẫn đầu 9 điểm và MU 7 điểm.

Tại C1 thì trận hòa rồ dại 3-3 trước đội quả bóng tới từ quê nhà Italia, AS Roma chẳng khác nào như thua của Conte và học sinh. Chelsea đã dẫn gián đoạn đến 2-0 nhưng mà sau đấy đã để địch thủ lật ngược tình thế ghi 3 bàn liên tiếp, trước khi kịp kéo lại một điểm.

Chelsea đã lên ngôi mùa trước nhờ chiến thuật được truyền tụng của Conte, nên việc họ để có trận hòa như thua trước Roma cũng là dấu hỏi cho nhà cầm quân này.

3. Hai tuần nữa Conte sẽ đấu Mourinho, đại chiến Chelsea vs MU 1 lần nữa được chờ đợi. Mourinho tự tín Quỷ đỏ rẻ hơn hầu hết mùa trước và ở tình thế hiện thời, rõ ràng áp lực thuộc về đội bóng đá của ông chủ Abramovich.


Sau Man City, Mourinho và học trò sẽ khiến cho Chelsea và Conte khốn khổ hơn?

Sẽ ko có trận thua bạc nhược của MU như đã từng. Người trong cuộc và những kẻ thương yêu Quỷ đỏ lạc quan vào một kết quả khác rất nhiều.

Và Matic, người có sứ mạng cộng MU "lật đổ" ngôi của Chelsea mà anh và đồng đội đã nỗ lực đạt được mùa trước, làm nóng sớm cuộc đại chiến bằng việc tung hô Mourinho, tức thị đẩy thêm niềm đau về Conte.

"Mourinho là một nhãn hàng và ông là HLV chuyên nghiệp nhất mà tôi từng khiến việc cùng. Tôi đã mang hiệp tác ấn tượng cùng ông tại Chelsea và ông là lý bởi vì chủ chốt tôi tới MU".

Tháng 10 năm ngoái, Conte cùng Chelsea các ngày tháng ngọt, thắng như chẻ tre, còn năm nay tình thế đã khác, như "lời nguyền vô địch" nhưng mà Mourinho từng cảnh báo. Tín hiệu tốt cho thấy MU sẽ đánh gục nhà vô địch ở vòng 11 đến đây? Mourinho sẽ khiến số đông chỉ mong có được điều ấy.

Người ta trông thấy, mọi thứ đang diễn ra sở hữu Conte chừng như rất giống Mourinho của hai năm trước, nhưng sau đó bị Abramovich trảm thẳng cánh, trước lễ Giáng sinh...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét