Thứ Hai, 16 tháng 10, 2017

Ronaldo bảo Real "rút ruột" MU, Conte được cứu!

Ronaldo bảo Real Madrid "rút ruột" MU, cuỗm Marcus Rashford, Conte được cứu giữa tâm bão, Raheem Sterling kể về việc bị đẩy tới Arsenal là các tin chuyển nhượng thế hệ nhất bữa nay, 17/10.


Ronaldo hối hận Real mua Rashford, ví như hụt Kane

tin báo Anh lẫn Tây Ban Nha nhất loạt cho hay, MU và Real Madrid hiện đang "đua" nhau để giành chữ ký của Harry Kane, cầu thủ đang đạt tư thế rất cao mùa này. Mặc cho Tottenam kiên quyết không bán, nhị "ông lớn" được cho vẫn chuẩn bị sẵn sàng nguồn ngân sách "khủng" cho thương vụ lên tới 170 triệu bảng.


Ronaldo dự đoán, Rashford sẽ là 1 trong các cầu thủ hay nhất toàn cầu ở thì ngày mai ko xa
bên cạnh đó, kế bên nhắm vào mục tiêu Kane, Real Madrid còn sở hữu thêm phương án B, rút ruột MU, nếu như họ là kẻ thắng. Chi tiết, Nhà trắng sẽ mua bí quyết "cuỗm" Lukaku khỏi Old Trafford.

Chưa hết, tin tức trong khoảng Don Balon, chân sút số một của kền kền, Cristiano Ronaldo đưa ra chọn lọc khác cho Nhà trắng: hãy sở hữu kỹ năng trẻ 19 tuổi của Quỷ đỏ, Marcus Rashford đến Bernabeu, nếu như hụt Kane.

Theo thẩm định của siêu sao người người tình, Rashford sẽ trở thành 1 trong những cầu thủ hay nhất thế giới trong vòng vài năm đến. Anh nhắm học sinh cưng của Mourinho trước mắt "dự phòng" cho Benema và sau đó biến thành chân sút bậc nhất của Real khi tiền đạo người Pháp ra đi.

Morata tái xuất, Conte mừng như bắt được vàng
Thuyền trưởng Conte đang rất bao tay, thậm chí mất ngủ như chính ông thú nhận, sau khi Chelsea chịu hai trận thua liên tục. Điều đáng nói, 2 thất bại ấy, vì nhà quán quân siêu đẳng Anh đều vắng sát thủ Morata.


Chelsea thông báo tin đáng mừng, Morata trở lại tập luyện cộng bạn bè
Cựu chân sút Real gặp trắc trở ở gân kheo, phải rời sân ở phút 35 trong đại chiến với Man City. Sau ấy, Chelsea nhận quả đắng thua 0-1 ngay tại Stamford Bridge sở hữu pha lập công duy nhất của Kevin de Bruyne ở phút 67. Cuối tuần qua, đoàn quân của Conte tiếp diễn "rơi", thua sốc 1-2 đội chót bảng Crystal Palace. Không chỉ vậy, ông nhận thêm tin xấu: mất Victor Moses trong 6 tuần bởi vì chấn thương.

Đang rối như tơ vò thì Conte mừng như bắt được kim cương, Morata quay về sớm hơn dự kiến, anh đã sở hữu mặt trên sân tập cùng bạn bè, sẵn sàng cho cuộc chiến Roma trong phạm vi lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League.

Morata diễn đạt bản năng sát thủ khi ghi tới 7 bàn trong 8 lần ra sân cho Chelsea.

từ Tây Ban Nha, những thông báo cho hay, Ronaldo cảm thấy Real thật sai lầm khi bán Morata, và lúc này đang cảm thất rất nhớ anh.

Raheem Sterling đề cập về tin đồn bị đẩy đến Arsenal

Pep Guardiola được cho muốn và hẹn tái ngộ Alexis Sanchez, nên sẵn sàng đổi Sterling cho Arsenal như một phần trong giao kèo để đưa học trò cũ về Etihad. Khi được hỏi về chuyện này, người trong cuộc Raheem Sterling tuyên bố, anh chẳng phải bị tác động, cũng ko bận tâm khi đọc được các thông tin tương tự.


Sterling tuyên bố ko bị ảnh hưởng vì các tin đồn
Cầu thủ chạy cánh khẳng định, anh cũng không phải gặp mặt HLV Guardiola để "kiểm chứng" thông tin, vì "tôi không cần phải trò chuyện có ông đó, bởi đã nhắc trong khoảng khi hè, trước khi mùa giải khởi đầu rồi. Tôi ko với bất kỳ suy nghĩ tiêu cực nào.

tuy nhiên, Sterling còn bật mí, anh đã học được bí quyết đối phó có các chỉ trích, lời lẽ không hay nhắm vào mình, để chỉ tụ họp vào làm cho phải chăng trên sân cỏ.

khi mà mang Sanchez, sau lúc hụt gia nhập Man City, giờ bến đỗ được nói đến phổ thông là PSG, nơi nhưng mà Neymar muốn gặp gỡ lại bằng hữu cũ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét