Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

C.Ronaldo giành giải Cầu thủ hay nhất toàn cầu 2017: Giới hạn nào cho CR7?

Bước vào 32, C.Ronaldo vẫn chễm chệ bước lên đỉnh thế giới. Thậm chí, cầu thủ này còn tuyên bố: “Tất cả mới chỉ bắt đầu”. C.Ronaldo dường như là cầu thủ ko dừng lại. Chẳng một ai rõ bao giờ CR7 thế hệ ngừng lại…

“Tôi muốn giành 7 danh hiệu Cầu thủ lý tưởng nhất FIFA. Năm lượt nhận giải thưởng là điều rất tốt nhưng số 7 mới là tiêu chí của tôi. Nó thật tuyệt vời” - C.Ronaldo ko ngại ngần tuyên bố sau lúc giành giải Cầu thủ hoàn hảo nhất thế giới năm 2017. Và rồi, cũng trong đêm Gala ở London, C.Ronaldo tuyên chiến với Messi: “Cuộc chiến chưa kết thúc. Nó mới chỉ bắt đầu thôi!”.


C.Ronaldo giành giải Cầu thủ hoàn hảo nhất thế giới lần thứ 5 trong sự nghiệp
C.Ronaldo luôn như vậy! Một cầu thủ chưa bao giờ đầu hàng sở hữu bất kỳ nghịch cảnh nào. Người ta từng thấy gương mặt tái dại của “siêu sao” người người tình Đào Nha khi chứng kiến Messi nhận giải bóng đá đá quý FIFA. Thế nhưng, toàn bộ đã là câu chuyện dĩ vãng.

Thực ra, C.Ronaldo “mạnh” do chẳng ai thấy điểm ngừng của cầu thủ này. Ở tuổi 32, người ta cứ ngỡ CR7 đã “đầu hàng” có tuổi tác (lối chơi của cầu thủ này thiên về thể lực, sức mạnh) nhưng mà rồi, cầu thủ này vẫn bước qua để vươn tới đỉnh vẻ vang.

“Dù đá với cá tính nào, C.Ronaldo luôn rất hiểm nguy bởi cậu đó luôn biết cách thức xúc tiến tiềm năng cơ thể” - Raul (người bị CR7 hạ gục mọi kỷ lục) đã công bố nhận xét về hậu bối ở Real Madrid.

quả thực, khi các bước chạy đã “phản bội” C.Ronaldo, cầu thủ này thu mình hơn trong vòng cấm. CR7 tự biến mình biến thành “số 9” hay bậc nhất thế giới, thay bởi vì chăm chăm giữ lối chơi cũ, ko còn thích hợp.

gần đây, thủ thành Van der Sar đã đưa ra lý giải vì sao Rooney không thể vươn tầm như C.Ronaldo. Trong đó, người gác đền này nhấn mạnh rằng ý chí, phấn đấu cực lớn đã giữ C.Ronaldo tự bật khỏi mác “kẻ tầm thường” để trở thành cầu thủ sang trọng thế giới.


Chẳng ai biết thêm ngừng của C.Ronaldo
không chỉ có Wayne Rooney, ở người tình Đào Nha, C.Ronaldo từng được đánh giá sở hữu tiềm năng ngang mang Quaresma. Thế nhưng, sự nghiệp của nhì người đã rẽ theo hai hướng không giống nhau cũng bởi vì dị biệt trong khoảng ý chí vươn lên.

toàn cầu quả bóng từng chứng kiến không ít khả năng thiên vị như Messi, Ronaldo “béo”, các người sở hữu thể vừa chơi, vừa nô giỡn với trái bóng đá. Thậm chí, Ronaldo “béo” chẳng cần tập nhiều để trở nên kếch xù. Cứ đưa trái bóng đến chân họ, ngay tức khắc điều thần kỳ sẽ xảy ra.

C.Ronaldo chưa bao giờ được xếp vào đội ngũ đấy. Phát xuất điểm của cầu thủ này rất tầm thường. CR7 bước đến Lisbon nguy nga khi chỉ là cậu nhỏ xíu quê mùa, nhỏ gò hay khóc nhè trong khoảng vùng tỉnh lẻ Madeira. Chỉ có cố gắng phi thường mới giữ cầu thủ này thành công toàn bộ và dần khẳng định tài năng của mình. Và thậm chí, giờ đây, C.Ronaldo đã sở hữu bảo tồn của riêng mình. Đấy không chỉ là nơi lưu giúp những chiến công nhưng mà còn kể nhở cầu thủ này tiếp tục tiến bước để sở hữu về danh hiệu cao niên.

C.Ronaldo sở hữu thể bị ghét do sự tự kiêu, hào nhoáng nhưng chưa ai có thể phủ chiếm được sự vươn lên trong gian lao của cầu thủ này.

những đứa trẻ sẽ bước vào bảo tồn của C.Ronaldo mang sự trầm trồ bái phục mà đấy sẽ tấm gương to để chúng mang thể vươn lên trong bóng cũng như trong cuộc sống.

thuần tuý, không phải người nào cũng được tạo hóa ban cho tố chất nhân kiệt. Thay vào đấy, trong cuộc sống, người ta sẽ thấy phần đông “người bình thường” như C.Ronaldo. Điều quan yếu, họ phải biết bí quyết tạo nên sự dị biệt nhờ ý chí.

C.Ronaldo sẽ giành thêm bao lăm danh hiệu cao quý? Có lẽ, ngay cả bản thân cầu thủ này chẳng với câu trả lời. Bởi lẽ, chẳng người nào tìm hiểu thêm được giới hạn của CR7.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét