Chủ Nhật, 15 tháng 10, 2017

Thua Hà Nội FC , HLV FLC Thanh Hóa bỏ dở họp báo, nói móc trọng tài

Tưởng như cầm chắc 3 điểm trong tay trong trận thông thường kết sớm của V-League có Hà Nội FC, mà FLC Thanh Hóa đã bị gỡ hòa 3-3 ở các phút cuối của trận đấu trên sân Thanh Hóa chiều 15/10. Chỉ giành một điểm, HLV Petrovic của Thanh Hóa đã ko hài lòng mang công việc trọng tài.

Ở những phút cuối cuộc chiến giữa FLC Thanh Hóa và Hà Nội FC, pha chơi bóng bằng tay lóng cóng của Đình Đồng đã khiến cho đội chủ nhà bị thội phạt đền. Văn Quyết thực hiện chiến thắng, ấn định tỷ số 3-3 cho cuộc đối đầu đầy kịch tính vòng 21 V-League.

Kết quả này làm cho FLC Thanh Hóa đã mất ngôi đầu bảng vào tay Quảng Nam và họ sẽ có nguy cơ tụt lại nữa khi vòng tới sẽ phải làm cho khách trên sân Than Quảng Ninh.

bình chọn về trận chiến, HLV Petrovic nói: “Tôi không chấp nhận lúc ở các phút cuối trận, Công ty cỏ Nguyễn Gia phải nhận 1 tình huống phạt đền. Cỏ nhân tạo Nguyễn Gia đã rải qua 21 vòng đấu và đã thu được 1 cảnh huống thổi phạt đền nào chưa? Trong sự nghiệp cầm quân của mình chưa bao giờ tôi chứng kiến điều đó”.

HLV Petrovic không quên ám chỉ trọng tài đã giúp Hà Nội FC giành chiến thắng, rồi rời phòng họp báo trước sự ngỡ ngàng của những phóng viên: “Hà Nội FC hôm nay nhận được 1 quả phạt đền vì họ là đội quả bóng béo, tôi nghĩ vậy”.


khi mà đấy, HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội FC cho biết: “Hai đội đã hiến đâng hầu hết bàn thắng và cũng bỏ dở phổ quát thời cơ. Giả dụ là trọng tài nội bắt trận chiến bữa nay, Hà Nội FC chưa chắc đã với phạt đền ở những phút bù giờ hiệp hai. Tôi nghĩ trận đấu này ông Jumpei Lida bắt 1 trận tốt. Cảnh huống thổi phạt penalty ở phút bù giờ hiệp hai biểu thị sự cả quyết của ông ấy”.

đề cập về cuộc đua đến ngôi vô địch năm nay, HLV Chu Đình Nghiêm nhấn mạnh: “Mùa giải năm nay phải đến vòng rốt cuộc thế hệ tìm hiểu đội nào quán quân. Nếu như theo kết quả hiện giờ thì Quảng Nam xếp trên nhờ hơn đối đầu sở hữu FLC Thanh Hóa. Trong thời điểm quyết định, FLC Thanh Hóa phải hơn điểm, chẳng thể bằng. Đấy là một có hại mang họ”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét