Thứ Tư, 27 tháng 9, 2017

Đội Việt Nam tập tại sân tập cỏ nhân tạo tại Tajikistan

Đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên làm cho quen mang sân thi đấu chính Republican Central. Dù thời tiết hơi lạnh mà thầy trò HLV Hữu Thắng vẫn phấn đấu tập tành và bầu không khí toàn đội hơi phấn kích

Đây cũng là buổi tập trên sân chính được LĐBĐ Tajikistan đặc cách thức cho đội tuyển Việt Nam, nhằm giúp thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng mang thêm điều kiện để khiến cho quen mang việc phải thi đấu trên mặt sân bóng đá mini.

Thời tiết không ủng hộ thầy trò HLV Hữu Thắng lúc khi không trở lạnh kèm theo mưa nhỏ kéo dài không ngớt. Nhiệt độ giảm xuống 12 độ C khiến cho thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng yêu cầu sử dụng đến quần tất, áo mưa và áo ấm giúp nhiệt đã được VFF chuẩn bị sẵn trong khoảng trước ngày xuất hành sang Tajikistan.

không sở hữu được sự ủng hộ của thời tiết như 2 ngày vừa mới đây, nhưng mà trong công đoạn nước rút chuẩn bị cho trận đấu có Afghanistan, toàn đội vẫn giữ vững tinh thần quýêt tâm rất to. Điều này được biểu hiện rõ nét trong hơn 60 phút "quần thảo" trên mặt sân mang những bài tập sở hữu tốc độ được đẩy lên chóng mặt.

HLV Nguyễn Hữu Thắng cũng nghiêm khắc hơn so mang thường lệ khi đưa ra các yêu cầu rất cao, song song sẵn sàng cắt còi trợ thì dừng buổi tập để sửa lỗi cho những học trò.

Về chiến thuật, Ban huấn luyện cũng đã tăng mạnh rèn thêm những mảng miếng về đấu pháp. Vẫn lối chơi phối hợp nhỏ ít chạm, nhưng khối lượng vận động của những cầu thủ đã được đẩy lên cao hơn, khác biệt trong những bài chia đội hình thi đấu đối kháng trên 1/2 sân, rồi mở rộng lên 2/3 sân.

HLV Hữu Thắng cảm thấy chấp nhận ko có trường hợp chấn thương đáng tiếc nuối nào xảy ra. Đa số những cầu thủ đều nuốt trọn giáo án đề ra. Nhóm các cầu thủ Văn Quyết, Minh Tuấn, Duy Mạnh cũng đã bắt nhịp quay về với guồng quay chung của toàn đội.

HLV Hữu Thắng cùng một cầu thủ sẽ tham dự cuộc họp báo trước trận đấu. Chiều cộng ngày, đội tuyển sẽ bước vào buổi tập cuối cùng trên sân Republican Central để hoàn thành sự chuẩn bị sở hữu tính quyết định cho cuộc chiến với đội tuyển Afghanistan.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét