Thứ Ba, 14 tháng 11, 2017

Một may mắn của HLV Park Hang Seo lúc Việt Nam cầm hòa Afghanistan

với rộng rãi luồng quan điểm khác nhau về đội tuyển Việt Nam trong ngày ra mắt của HLV Park Hang Seo, phê chuẩn cuộc chiến có Afghanistan tối 14/11. Bên cạnh đó, kết quả vẫn là quan yếu nhất lúc đội tuyển đã có vé dự VCK Asian Cup 2019, dù chúng ta gặp ko ít may mắn.

giận dữ của HLV Pfister bên phía Afghanistan đã thấy rõ đội khách tiếc nuối thế nào lúc bị chia điểm."Việt Nam cả trận chỉ với 1 thời cơ. Ấy là quả đánh đầu của Anh Đức. Khi mà ấy chúng tôi tư cơ hội, trong đó đáng nuối tiếc nhất là quả tấn công đầu trúng cột dọc của Amiri gần cuối hiệp hai. Lẽ ra Afghanistan phải thành công trận này", HLV Pfister nhắc.

với thể mang quan niệm cho rằng chúng ta từng hoà sở hữu Afghanistan trên sân trung lập phương pháp nay vài tháng, thì lúc về sân nhà, đội tuyển Việt Nam về lý thuyết phải thu được tỷ số thấp hơn. Nhưng với các gì đã biểu thị, chắc chắn Afghanistan không hề đội yếu.

quan điểm khác tới từ chỗ Afghanistan từng thất bại Campuchia trên đất Campuchia, cũng tại vòng cái Asian Cup 2019, thì lúc đá trên sân của 1 đội bóng mạnh hơn Campuchia là đội tuyển Việt Nam, họ cũng sẽ thất bại.

không những thế, bóng ko với thuộc tính bắt cầu tương tự. Mỗi trận chiến mang tính chất mỗi khác. Cộng một đối phương nhưng ko phải khi nào gặp họ, họ cũng đá giống lúc nào, phong thái của họ trong mọi trận chiến là hệt nhau.


Đội tuyển Việt Nam có cuộc chiến không hề dễ dàng trước Afghanistan

Riêng với Afghanistan, ở trận đấu vừa diễn ra trên sân Mỹ Đình, họ đá khác hẳn so với trận lượt đi tại sân trọng tâm ở Turkmenistan cách thức này vài tháng.

Đội quả bóng vùng Trung Á nghe đâu được chuẩn bị rẻ hơn cho trận chiến này, tinh thần cũng cao hơn, bởi họ cần tập hợp cao độ để vượt qua đội tuyển Việt Nam, hòng giành vé đi tiếp. Giả dụ thầy trò HLV Park Hang Seo ko được thần may mắn ủng hộ ở phổ biến tình huống, chúng ta đã thất bại.

đó là chưa kể đến việc sau trận lượt đi vài tháng trước, Afghanistan cũng đọc ra các điểm yếu của đội tuyển Việt Nam, để quy tụ khai thác, đấy là điểm yếu về mặt thể hình, dẫn đến yếu trong tài năng không chiến.

Về mặt này thì HLV Park Hang Seo đã thực hiện tốt việc bưng bít nhược điểm của đội tuyển Việt Nam trước Afghanistan. Đội bóng đá của vị HLV người Hàn Quốc với ý thức chống quả bóng bổng hơi cao, ko để những tiền đạo của đội bóng Trung Á áp sát quá sát cầu môn của thủ môn Tuấn Mạnh.

Còn trong đánh, HLV Park Hang Seo đặt ra đòi hỏi gắt gao về vận tốc cho những học trò. Tức thị các cầu thủ Việt Nam phải xử lý quả bóng nhanh nhất với thể, thay cho lối chơi tương đối rườm rà và quá lắt nhắt dưới thời HLV Nguyễn Hữu Thắng, do kẻ thù thường xuyên áp sát.


Hoà Afghanistan để giành vé vào VCK Asian Cup 2019 vẫn là điều quan yếu nhất mang đội tuyển Việt Nam

đó cũng chính là lý bởi vì nhưng Công Phượng phải rời sân giữa chừng. Vì Công Phượng không đáp ứng được yêu cầu về mặt vận tốc nhưng mà vị HLV người Hàn Quốc đặt ra.

Và cuối cùng, kết quả vẫn là quan trọng nhất. Dù mãn nhãn hay ko mãn nhãn người xem, thì đội tuyển Việt Nam của HLV Park Hang Seo cũng đã hoàn thành yêu cầu tối thiểu trong cuộc chiến có Afghanistan, đấy là không thua, qua đấy giành vé đến thẳng VCK Asian Cup 2019.

Nên nhớ, chúng ta đạt được kết quả ấy trong bối cảnh kẻ địch đang bị dồn vào tuyến phố cộng, theo kiểu ko thắng thì bị dòng. Mà bất kỳ đội quả bóng nào lúc dồn vào các con phố cùng cũng sẽ trở nên hiểm nguy.

Huống biển, về mặt tố chất, cầu thủ Afghanistan nhìn phổ biến sở hữu tố chất phải chăng hơn cầu thủ Việt Nam, trong môn bóng đá vốn yên cầu thể hình và kĩ năng va chạm.

Cũng đừng quên đây là vòng mẫu giải châu Á, tức là sân chơi chính thức, trong một trận cầu mang tính một mất 1 còn. Nó khác sở hữu trận giao hữu trong ngày ra mắt của HLV Nguyễn Hữu Thắng 2 năm về trước, khi đội tuyển Việt Nam khi ấy đá với Đài Bắc Trung Hoa.

Năm đó, đội bóng đá của HLV Nguyễn Hữu Thắng thắng đẹp tình địch tới 4-1, mở màn cho ngày dài các đội tuyển chỉ biết thắng đẹp ở những trận giao hữu nhưng ko đạt kết quả ở các giải đấu chính thức.

Giờ, khởi đầu của HLV Park Hang Seo mang thể ngược lại. Giờ với thể đội bóng đá của ông Park đá chưa đẹp, nhưng mà chúng ta vừa thu được kết quả như mong muốn. Nhưng mà rút cuộc thì trong bóng đá, với đá đẹp hay không đẹp thì cũng chỉ hướng đến việc sắm kết quả!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét