Chủ Nhật, 12 tháng 11, 2017

Đội hình hay nhất châu Âu từ khi đầu mùa: không sở hữu C.Ronaldo

Tờ Goal vừa đưa ra đội hình hay nhất châu Âu bắt đầu từ đầu mùa. Trong đấy, C.Ronaldo ko với tên sau màn biểu diễn thuyệt vọng ở Real Madrid.

Thủ môn

Jan Oblak (Atletico Madrid): Dù Atletico Madrid chơi ko tốt mà Oblak vẫn giữ được sự định hình. Tính tới thời khắc này, thủ thành người Slovenia mới chỉ thủng lưới 6 lần ở La Liga (dù xếp thứ 4 trên BXH) và giúp sạch lưới 6/11 lần ra sân.


Jan Oblak thi đấu định hình trong khung gỗ của Atletico Madrid
Hậu vệ

Cesar Azpilicueta (Chelsea): Azpilicueta vẫn thi đấu hết sức định hình ở hàng thủ Chelsea trong bối cảnh David Luiz và Gary Cahill đi xuống. Chưa kể tới việc cầu thủ này đã với tới 5 pha thi công ở Premier League mùa này, chỉ kém David Silva (7) và Kevin De Bruyne (6).

Milan Skriniar (Inter Milan): Dù mới tới Inter nhưng Skriniar đã hóa nhập quá nhanh. Báo giới Italia đã ví cầu thủ người Slovakia sở hữu “Walter Samuel mới” mang lối chơi vô cùng khỏe khoắn. Sự hiện ra của Skriniar đã giúp hàng thủ của Inter vững chắc hơn đa số. Họ mới để lọt lưới 9 bàn từ đầu mùa.

Samuel Umtiti (Barcelona): Mascherano đang kêu trời do phải ngồi dự bị ở Barcelona. Dù vậy, cầu thủ này chẳng thể “oán trách” HLV Ernesto Valverde bởi Umtiti thi đấu quá định hình và lý tưởng kế bên Pique. Mùa này, hậu vệ người Pháp đã trưởng thành nổi trội.


phong độ xuất sắc giúp Umtiti đẩy Mascherano lên ghế dự bị
Tiền vệ

Jorginho (Napoli): Jorginho chỉ là cầu thủ nhập tịch (gốc Brazil) nhưng HLV Ventura đề xuất chọn cầu thủ này bởi vì sức ép lớn từ dư luận Italia. Thuần tuý, mùa này, Jorginho đã thi đấu quá xuất sắc trong vai trò điều tiết lối chơi của Napoli. Hiện giờ, anh là cầu thủ thực hiện phổ thông tuyến phố chuyền nhất Serie A (trung bình 111 đường/trận) sở hữu tỷ lệ đúng mực lên đến 93%. Người ta đang nhận ra Pirlo mới nhưng khỏe khoắn, tranh chấp phải chăng hơn.

Kevin De Bruyne (Man City): Chẳng quá lúc đề cập rằng De Bruyne là cầu thủ tuyệt vời nhất Premier League cho tới thời điểm này. Cách chơi của Man City dựa dẫm quá phổ thông vào kĩ năng “đạo diễn” của cầu thủ người Bỉ. Với nguồn năng lượng vô bờ, De Bruyne chạy khắp sân, tham gia vào mọi điểm hot của Man City.

Dani Alves (PSG): Ở tuổi 34, Dani Alves vẫn lên công về thủ nhịp nhàng bên hàng lang cánh phải của PSG. Làng nhàng mỗi cuộc chiến, hậu vệ người Brazil chuyền đến 73 đường, Thống kê chẳng kém gì tiền vệ trọng tâm. Sự tuyệt vời của Dani Alves đã đẩy hậu vệ khả năng Thomas Meunier lên băng ghế dự bị.

Leroy Sane (Man City): Leroy Sane được xem là cầu thủ “cưng” của Pep Guardiola sở hữu khả năng quấy rối rất tích cực. Mùa giải này, anh đã ghi 6 bàn thắng và thực hành 5 trục đường kiến chia thành bàn cho Man City.


Messi bừng sáng oắt trong bối cảnh C.Ronaldo gây thuyệt vọng to
trung phong

Lionel Messi (Barcelona): Trong bối cảnh các trung phong bậc nhất La Liga như C.Ronaldo, Suarez hay Griezmann vẫn “ngủ quên” thì Messi bừng sáng tinh ma. Cầu thủ này đã ghi đến 12 bàn thắng sau 11 trận ở La Liga mùa này.

Ciro Immobile (Lazio): thành tích làm bàn của Immobile còn ấn tượng hơn cả Messi khi đóng góp 14 bàn sau 11 trận ở Serie A cho Lazio. Nhờ đấy, Immobile có chỗ đứng cứng cáp ở đội tuyển Italia.

Edinson Cavani (PSG): Cavani, với sự giúp sức ko bé trong khoảng Neymar, đã thi đấu tuyệt hay ở mùa giải này. Cầu thủ người Uruguay đã ghi 17 bàn sau 16 lần ra sân cho PSG trên mọi đấu trường.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét