Thứ Tư, 15 tháng 11, 2017

HLV Park Hang Seo và trận hòa nhạt Afghanistan

Trận ra mắt tuyển Việt Nam hòa nhạt Afghanistan không để lại dấu ấn, lại thêm hình ảnh "ngủ gật" đặc biệt của nhà cầm quân người Hàn Quốc trên sân Mỹ Đình. HLV HLV Park Hang Seo, chúng tôi bế tắc...


Mờ nhạt...

Dù tuyển Việt Nam đã lấy vé dự VCK Asian Cup lần trước hết trong lịch sử (thay vì được tham gia với nhân cách đội chủ nhà) thì dư âm của trận hoà nhạt ko bàn thắng trước Afghanistan vẫn đang làm cho người ngưỡng mộ... Hụt hẫng.

Người ngưỡng mộ đã kỳ vọng vào 1 sự thay đổi dưới triều đại mới ở đội tuyển, đã mong muốn 1 gương mặt mới. Và dĩ nhiên, người được trao gửi niềm tin đó không ai khác là tân thuyền trưởng Park Hang Seo.


Dù rất cố gắng, mà màn biểu thị của tuyển Việt Nam trong ngày ra mắt HLV Park Hang Seo là hơi nhạt nhoà

Ông Park đã có rất nhiều tiện nghi khi tiếp thu đội tuyển, vì kết quả 2 cuộc chiến dưới thời HLV Mai Đức bình thường đa số đã giải toả phần đông tâm lý nặng nài nỉ của phần lớn tuyển thủ cũng như giúp tuyển Việt Nam tới gần UAE hơn.

mà rút cục, dấu ấn nhưng tân thuyền trưởng của tuyển Việt Nam để lại ở trận ra mắt là tương đối ít, ko kể việc ông cởi áo ăn mừng có những học sinh sau trận đấu. Còn về chuyên môn hoàn toàn chưa thấy nét rực rỡ nào, trong khoảng phương pháp sắp xếp, thay thế nhân sự cho tới điều chỉnh cách chơi trên sân.

sở hữu thể thấy rõ lúc cần phải cầm bóng kết hợp, tuyển Việt Nam chỉ phá bóng, hoặc nỗ lực sản xuất những tuyến phố chuyền dài lên phía trên tạo thời cơ lại cho Afghanistan cầm được bóng và vây hãm cầu môn của Tuấn Mạnh... Đây chỉ là một thí dụ của sự mờ nhạt mà ông Park cho thấy ở ngày chào sân Mỹ Đình của mình.

... Hay do thiếu thời gian?

Cũng cần phải thông cảm sở hữu HLV Park Hang Seo khi thuyền trưởng người Hàn Quốc chưa đủ thời gian để làm việc có các học sinh mới. Thậm chí, chỉ để nhớ tên hết 23 loài người ở tuyển Việt Nam vừa được gọi tập hợp với ông cũng là cả vấn đề.

mang quỹ thời gian ít ỏi tới và làm cho việc tại dải đất hình chữ S, để thay đổi nhiều thứ trong khoảng chuyên môn, tính đấu tranh thậm chí là lề thói của từng cầu thủ cũng là quá khó thậm chí không thể.


Càng bế tắc hơn lúc HLV Park Hang Seo chưa để lại phổ thông dấu ấn

1 lý bởi vì khác để với thể thông cảm cho HLV Park Hang Seo khi đa số các trụ cột của đội tuyển đang dồn toàn lực cho những chỉ tiêu ở CLB. Thanh Trung, Huy Hùng, Văn Quyết, Văn Hậu – đang đua chức quán quân V-League, trong khi Anh Đức cũng thế hệ đá trọn 90 phút ở trận lượt đi bình thường kết hớt tóc quốc gia là thí dụ.

nhưng, sau một tuần tập hợp, làm cho việc không để lại dấu ấn lớn tưởng nào với đội tuyển ngoại trừ việc triệu tập 4 tân binh (nhưng phần lớn đều ngồi dự bị) thì quả có 1 sự băn khoăn, sợ hãi cho thầy Park ở chặng con đường gần tới.

bởi nên nhớ rằng, ở dải đất hình chữ S thành tích là 1 chuyện, việc thi đấu như thế nào đáng xem hay ko cũng lại là một nhân tố khác quyết định sự thành bại của mẫu ghế HLV trưởng. Và tuồng như ở trận ra mắt HLV Park Hang Seo đã chất lên vai ông thầy người Hàn phổ quát nỗi toan lo hơn.

Cũng nên nói lại rằng, một điểm lấy được trước Afghanistan chẳng phải là điều gì quá gớm ghê lúc người đã phải nhường nhịn ghế cho HLV Park Hang Seo là cựu danh thủ Hữu Thắng cũng đã từng khiến cho được ở sân khách – nơi gian truân hơn đa dạng so sở hữu việc được đá ở Mỹ Đình.

thuyệt vọng, nhưng cũng đành phải kiên nhẫn do hiệp đồng của HLV Park Hang Seo còn rất dài...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét