Chủ Nhật, 26 tháng 11, 2017

Mourinho vẫn khen Lukaku mặc cho học trò "tịt ngòi"

tư thế của Lukaku vừa qua rất nghèo khó, mà Mourinho vẫn hết lời bênh vực học trò. Chiến lược gia người người thương Đào Nha đã ngợi khen ý thức thi đấu của cầu thủ người Bỉ trong chiến thắng 1-0 của MU trước Brighton cách đây không lâu...

"Bom tấn" trị giá 75 triệu bảng của MU sau quá trình đầu thăng hoa đang sở hữu dấu hiệu chững lại. Nếu 10 trận trước tiên của mùa giải năm nay trên gần như các mặt trận, Lukaku ghi được 11 bàn thắng, nhưng 10 trận tiếp theo tiền đạo người Bỉ chỉ ghi được 1 bàn.

lúc giải đáp nghi vấn về phong độ của trung phong người Bỉ, Mourinho tỏ ra chẳng phải lưu tâm tới đến việc cậu học sinh đang đạt hiệu suất phải chăng. Thay vì tỏ vẻ thất vọng, chiến lược gia người người thương Đào Nha lại dành lời khen cho Lukaku trên góc cạnh tinh thần đương đầu


Lukaku chỉ ghi một bàn trong 10 trận gần nhất

Mourinho cho nói: "Cậu đó đã chống chọi ấn tượng. Lukaku lùi sâu trong khoảng các phút đầu tiên đến các phút cuối cùng của trận đấu. Cách cậu ấy giành lấy quả phạt góc, phương pháp Lukaku kết thúc trận chiến bằng pha tắc bóng đá như một hậu vệ trái đích thực, ấy là tinh thần tôi muốn thấy. Mà không phải cầu thủ nào cũng được như vậy".

"Cầu thủ cũng là nhân loại, mỗi loài người thì luôn khác biệt. Lukaku thật tuyệt hảo, việc cậu đấy làm bàn hay không tôi chẳng bận tâm".

Lukaku hiện đang đứng trước nguy cơ bị treo giò ba trận bởi vì cầu thủ này liên tục đạp cầu thủ Brigton trong trận chiến vừa qua. Ví như bị FA luận tội, Lukaku sẽ không thể với mặt trong cuộc chiến giữa tuần này với Watford và cuối tuần gặp gỡ Arsenal.

ngày nay MU đang mang được 29 điểm, kém đội đầu bảng Man City tám điểm. Phong độ của "Quỷ đỏ" vừa qua không đích thực tuyệt vời, đặc trưng trong chiến trận tấn công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét