Thứ Tư, 1 tháng 11, 2017

C.Ronaldo tuyên bố không gia hạn giao kèo sở hữu Real Madrid do thua Tottenham

Thua Tottenham, C.Ronaldo tuyên bố ko gia hạn hiệp đồng với Real Madrid

Phát biểu sau cuộc chiến với Tottenham, C.Ronaldo đã bất ngờ tuyên bố ko gia hạn hợp đồng mang Real Madrid.

Đêm qua, C.Ronaldo đã lập công trong trận đấu mang Tottenham. Tuy vậy, điều đó không thể giữ Real Madrid tránh khỏi thất bại sở hữu tỷ số 1-3. Đây là trận thua đậm nhất của CLB trong vòng 9 năm qua ở vòng bảng Champions League.


C.Ronaldo tuyên bố không gia hạn hợp đồng với Real Madrid

Sau cuộc đấu sở hữu Tottenham, C.Ronaldo đã lộ rõ vẻ bế tắc. Cầu thủ này đã tuyên bố ko gia hạn hợp đồng sở hữu Real Madrid. Đây là động thái bất ngờ do trước ấy, báo giới Tây Ban Nha còn cho rằng cầu thủ này đang gây áp lực đòi nâng cao lương.

Phát biểu trước báo giới, “siêu sao” người người tình Đào Nha cho biết: “Tôi vẫn đang làm rẻ ở Real Madrid. Tôi còn 4 năm hiệp đồng và ko mang ý định gia hạn nữa”.

nhắc thêm về thất bại của Real Madrid, C.Ronaldo lộ rõ vẻ rầu rĩ. Anh nói: “Đây là kết quả tồi bởi chúng tôi đã thua. Chúng tôi luôn sở hữu lề thói chiến thắng. Toàn đội muốn thay đổi và chuẩn bị đón nhận thử thách. Tôi tin là Real Madrid sẽ làm cho được vì chúng tôi còn đa dạng thời gian”.

sở hữu bàn thắng vào lưới Tottenham đêm qua, C.Ronaldo đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới ở Champions League có 6 bàn thắng. Không những thế, cầu thủ này cần sớm cải thiện phong thái ở La Liga khi mới chỉ sở hữu một pha lập công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét