Chủ Nhật, 5 tháng 11, 2017

U19 Việt Nam - U19 Đài Bắc Trung Hoa: đối đầu giành ngôi đầu bảng

Đang tạm thời xếp thứ 2 sau lượt trận trước nhất, U19 Việt Nam có cơ hội chiếm ngôi đầu bảng H từ chính tay đối phương U19 Đài Bắc Trung Hoa, lúc chạm mặt đội chủ nhà trong trận đấu thuộc lượt thứ hai vòng dòng U19 châu Á 2018.

*Trận đấu giữa U19 Việt Nam và U19 Đài Bắc Trung Hoa sẽ diễn ra vào lúc 16h hôm nay, 6/11.

Sự bắt đầu của U19 Việt Nam khó khăn hơn những gì nhưng thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn nghĩ. Đối phương U19 Macau (Trung Quốc) không mạnh, mà chính U19 Việt Nam đã tự khiến cho mình yếu đi bằng sự thiếu hiệu quả trong cách chơi, phổ quát cầu thủ đá dưới sức, bên cạnh những đường chuyền hỏng.

những vấn đề này rất may đã được HLV Hoàng Anh Tuấn giải quyết sau giờ giải lao, để rồi với 2 bàn thắng trong hiệp 2, thắng chung cục 2-0 trước U19 Macau.


U19 Việt Nam hẹn chạm mặt đa dạng cạnh tranh trước Đài Bắc Trung Hoa
Dù giành thành công nhưng mà HLV Hoàng Anh Tuấn đã ko ưng ý với các học trò. Chính thành ra, U19 Việt Nam phải rút kinh nghiệm triệt để sau trận ra quân để hướng tới trận thứ 2 chơi rẻ hơn.

U19 Đài Bắc Trung Hoa ngoài lợi thế sân nhà, còn còn được đánh giá cao ở bảng H. Đội bóng đá này vừa thắng U19 Lào có tỷ số 2-0 ở trận ra quân. Dù lối chơi của Đài Bắc Trung Hoa ko quá lý tưởng, mà họ chắc chắn sẽ gây ra phổ quát cạnh tranh mang U19 Việt Nam.

Trước cuộc chiến chiều nay, HLV Hoàng Anh Tuấn nhấn mạnh những cầu thủ U19 Việt Nam phải chơi tụ hội, bởi chỉ cần một sai trái sẽ dẫn tới thất bại. Tại bảng H, chỉ cần một trận thua sẽ làm cho U19 Việt Nam vỡ mộng giành vé vào vòng bình thường kết U19 châu Á 2018.

thông tin từ ban đào tạo đội tuyển U19 Việt Nam, sau trận ra quân, Xuân Tú dính chấn thương phải nghỉ hết giải. Đây sẽ là một tổn thất to sở hữu đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn. Tuy nhiên, sở hữu điều kiện thời tiết sở hữu gió và mưa, một đôi cầu thủ cũng ko sở hữu sức khỏe thấp nhất.

HLV Hoàng Anh Tuấn hy vọng đông đảo sẽ đảm bảo được thể lực để chơi một trận cực kỳ có chủ nhà Đài Bắc Trung Hoa, mang mục tiêu giành 3 điểm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét