Thứ Bảy, 24 tháng 9, 2016

các dòng rèm giúp nâng cao sáng cho gian bếp

(Xây dựng) – Bạn đang muốn sở hữu cảm hứng mới đến căn bếp quen thuộc, hãy thử đổi thay bằng cách thức lắp đặt thêm những tấm rèm mỏng. Rèm không chỉ có tính thẩm mỹ mà còn tăng sáng, cải thiện tình trạng bí bách và ngột ngạt cho gia chủ.

Rèm bắt mắt quán cafe

Kiểu rèm mỏng vẫn đủ che nắng chói vào các ngày oi bức, cản nhiệt mang lại không gian thơ mộng và hấp dẫn như ở một quán cafe tiên tiến. bên cạnh đó, gia chủ nên chú ý bí quyết phối màu rèm phù hợp có nội thất để tránh lệch tone so có bố cục tổng thể.

Màu trắng truyền thống

Gam màu trắng cổ điển thích hợp có nội thất màu trắng, mang đến sự tinh tế, hiện đại và sạch sẽ. bên cạnh đó, gam màu này mang nhược điểm là dễ bám bụi bẩn lúc thổi nấu.

Rèm họa tiết trẻ trung

Màu rèm họa tiết sặc sỡ đầu tiên luôn đem lại sự trẻ trung cho căn bếp, tạo điểm thu hút đầy quyến rũ và ấn tượng cho tất cả ngôi nhà.

Rèm vàng bóng trang nhã

Chất liệu bóng sẽ tránh bụi bẩn bám vào vải trong thời kỳ dùng, màu vàng với thiết kế có độ nhúm lửng vừa phải sẽ khiến căn bếp thêm đẳng cấp, tăng thêm ánh sáng vào ban đêm.

Rèm kẻ trẻ trung

Tấm rèm kẻ ngang làm cho lượng ánh sáng vừa đủ vẫn chan chứa mặc dầu kéo rèm che kín cửa sổ, điều này làm cho không gian không bị bí và tối vào thời khắc ban ngày. nâng cao thêm sự trẻ trung và đầy quyến rũ cho những căn bếp mang diện tích nhỏ hẹp.

Rèm kiểu mảnh gỗ

Rèm kiểu mảnh gỗ giảm thiểu bám bẩn sẽ thích hợp mang các căn bếp sở hữu thiết đơn giản, thoáng rộng.

Rèm kẻ caro cá tính

cái rèm này phù hợp sở hữu nội thất sáng màu, giúp cản nắng mà không làm căn bếp bị tối. mang lại ko gian thời trang và đương đại hơn.

Rèm họa tiết mát mắt

sở hữu ngoài mặt khá gọn gàng, những cái rèm mang hoa văn và màu sắc mát mắt sẽ làm căn bếp phát triển thành phổ thông và vui mắt hơn đầy đủ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét