Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

4 tiêu chuẩn đánh giá chất lượng sân cỏ mini

cỏ nhân tạo Nguyễn Gia đề cập đến 4 yếu tố quyết định chất lượng sân bóng đá mini cỏ nhựa dưới đây giúp các nhà đầu tư tự nhận biết, tránh mắc phải bất kì băn khoăn nào ảnh hưởng đến chất lượng sân cỏ của quý khách.

Công ty Nguyễn Gia đề cập đến 4 yếu tố quyết định chất lượng sân bóng đá mini cỏ nhựa dưới đây giúp các nhà cung cấp tự nhận biết, tránh mắc phải bất kì băn khoăn nào ảnh hưởng đến chất lượng sân cỏ của quý khách.

Yếu tố 1: Chất lượng sợi cỏ nhựa

Chất lượng sân bóng đá liên quan rất lớn đến chất lượng cỏ nhựa trải trên sân. Các tiêu chuẩn về chất lượng sợi cỏ nhựa cỏ nhân tạo:

- Hình thức giống cỏ tự nhiên.

- Mềm mại và không chịu mài mòn, kết cấu giữa đế và sợi cỏ nhựa chắc chắn.

- Có đục lỗ trên các thảm để thoát nước.

Dựa vào những tiêu chuẩn này quý khách có thể đánh giá được chất lượng sợi cỏ nhân tạo cỏ. Chất lượng sợi cỏ nhân tạo chính là chìa khóa để bạn chọn lựa loại thảm cỏ dùng cho sân bóng của mình. sợi bền hay không phụ thuộc vào hàm lượng nhựa nguyên sinh, cấu trúc sợi cỏ nhựa cỏ , chất chống UV, cũng như độ dày của sợi cỏ nhân tạo. vui lòng liên hệ nhà cung cấp cỏ của khách hàng để được tư vấn kỹ càng về những yếu tố trên giúp bạn có sự lựa chọn phù hợp.

Yếu tố 2: Chất lượng hạt cao su trong cỏ nhân tạo

Yếu tố ảnh hưởng chất lượng sân cỏ không thể không nhắc đến chất lượng hạt rất cao su trong cỏ nhựa. bởi hạt cao su ảnh hưởng lớn đến Thời gian sử dụng của cỏ nhân tạo. Hạt khá cao su dùng trong sân cỏ mini trên mọi tỉnh thành hầu hết là hạt cao su SBR, đây là loại rất cao su tổng hợp. bên cạnh đó, dưới ánh nắng mặt trời hạt rất cao su sẽ bị cứng lại như sỏi, do đó hạt khá cao su được tiêu thụ theo hình thức “băm” luôn có khá nhiều cạnh, dưới ánh nắng mặt trời theo thời gian hạt luôn cứng lại và khi vận động viên chạy, trượt và thao tác với bóng trên sân sẽ làm cho sợi cỏ bị chẻ ngọn nhanh chóng và từ đó dẫn đến hiện tượng cỏ trên mặt sân bị sơ đi nhanh chóng.

Về mặt kết cấu, các thảm cỏ ngày nay thường là dạng sợi cỏ nhân tạo mỏng và cao, do đó để sợi cỏ nhựa cỏ đứng thẳng lên giống như cỏ tự nhiên chúng ta phải trải thêm hạt cao su, vừa tạo độ nảy của bóng vừa tạo ra độ êm của thảm cỏ và hạn chế chấn thương khi thi đấu. tuy nhiên hạt cao su nếu như không sử dụng đúng loại đạt tiêu chí sẽ gây tổn hại đến Độ bền của sân bóng đá và thất thoát cho công ty cung cấp. Cụ thể, hạt khá cao su đạt chuẩn có kích thước từ 1-3mm, là loại hạt chìm trong nước, bề mặt rất cao su nhẵn và mịn, điều này giúp thảm cỏ nhân tạo cho sân bóng mini thoát nước tốt nhờ được hỗ trợ của lớp hạt khá cao su bề mặt.

hơn nữa hạt cao su chìm trong nước luôn ít bị trôi ra ngoài dưới ảnh hưởng của các bong bóng nước khi trời mưa, cam kết độ dày của lớp trải bề mặt cỏ sẽ ổn định, sợi cỏ nhân tạo cỏ nhờ đó mà ít bị tổn thương hơn và kéo dài Thời gian sử dụng của cỏ sân bóng.

Yếu tố 3: Độ dày lớp Cao su trải lên bề mặt

Trải cao su quá thấp sẽ không đủ khả năng bảo vệ sợi cỏ nhựa, cũng như sự an toàn tuyệt đối cho cầu thủ khi thi đấu, cỏ dễ bị quăn đầu, hư hại nhanh. tuy nhiên, trải cao su quá dày sẽ làm sân trơn trượt hơn, khó thi đấu, độ xốp quá nhiều làm giảm độ nảy của bóng, bên cạnh đó khá cao su luôn bị văng ra ngoài khi thi đấu nên phải tốn chi phí bổ sung. Do vậy, độ dày lớp cao su quyết định chất lượng sân cỏ rất lớn.

Khi thi công sân bóng đá nếu như trải khá cao su bề mặt quá dày hoặc quá mỏng cho dù có dùng loại hạt khá cao su đạt chuẩn cũng vẫn sẽ độc hại cho thảm cỏ nhân tạo và gây khó khăn khi thi đấu. Trải cao su hợp lý nhất là khoảng 2/3 chiều khá cao sợi cỏ nhựa cỏ sẽ giúp sân kéo dài Thời gian sử dụng do hạn chế đã được việc bảo trì sân bóng đá để bổ sung hạt khá cao su. ngoài ra sợi cỏ sẽ đảm bảo độ phục hồi nhờ sự trợ giúp vừa đủ từ độ êm của hạt khá cao su.

Yếu tố 4: Kỹ thuật cắt, dán keo cỏ nhân tạo

Một sân bóng có các đường cắt dán càng ít thì nhu cầu sử dụng càng lâu hơn so với sân có khá nhiều đường cắt dán. Lí do tại đây là các đường dán bằng keo và bạt dán không thể nào bền bằng lớp đế nguyên vẹn của thảm cỏ. Do đó, nên tìm kiếm phương pháp thi công ít cắt dán nhất để bảo đảm sân bóng đá ít phải bảo trì, sửa chữa. Kỹ thuật cắt, dán keo cỏ nhựa cũng là yếu tố ảnh hưởng chất lượng sân cỏ. bên cạnh đó, đừng quá lo lắng, trong thời gian bảo hành, những yếu tố liên quan đến đường cắt dán luôn nằm trong thỏa thuận về khúc mắc bảo hành, và việc bảo hành bảo dưỡng này không đòi hỏi kỹ thuật hoặc thiết bị đặc biệt gì nên cũng dễ thực hiện.

cỏ nhân tạo là yếu tố quan tâm tiên phong với chất lượng sân bóng

Trên đây, chúng tôi vừa chia sẻ những khúc mắc chất lượng sân bóng đá và những yếu tố ảnh hưởng đến chúng. nếu gặp phải những trường hợp bao gồm: vậy, các chủ đầu tư cần liên lạc với nhà phân phối và thi công sân cỏ nhân tạo để nhận tư vấn. nếu như đã quá hạn chế độ bảo hành khách hàng có thể thay cỏ mới cho sân. Để có được phương án tối ưu cho sân cỏ nhân tạo của mình, các công ty cung cấp đừng ngại ngần liên hệ với cỏ nhân tạo Nguyễn Gia. công ty chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ cho quý khách hàng.

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
(Click để gọi ngay)
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
(Click để gọi ngay)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét