Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Sterling mách nhỏ cách thức lột xác dưới thời Guardiola

Mùa trước, Sterling chỉ sở hữu sáu pha lập công sau 31 lần ra sân. Anh sau Đó bị chỉ trích dữ dội vì màn trình diễn nghèo nàn ở Euro 2016. Nhưng Sterling như lột xác dưới thời Pep Guardiola. Anh được bầu là cầu thủ ngoại hạng Anh hay nhất tháng Tám, và đã sở hữu bốn bàn qua sáu vòng đầu mùa này.

"Guardiola nhắc tôi hãy tận hưởng việc ghi bàn và nhìn quả bóng đi vào bên trong cầu môn. Ông ấy cho mọi người sự tự tin, không chỉ riêng tôi", Sterling nhắc.

sterling-tiet-lo-bi-quyet-lot-xac-duoi-thoi-guardiola

Sterling càng ngày càng tiến bộ dưới sự dìu dắt của Guardiola. Ảnh: Reuters.

Cầu thủ chạy cánh 21 tuổi góp 1 bàn trong thắng lợi 3-1 trước Swansea, giúp Man City củng cố vị thế dẫn đầu tại ngoại hạng Anh. "Ông đấy cho mọi người niềm tin và động lực. Bài phát biểu của ông đấy trước cuộc đấu rất tuyệt và điều chậm tiến độ có nghĩa là khi chúng tôi ra sân, mọi người đều thực sự cháy hết mình", Sterling tiếp diễn ca ngợi ông thầy.

Về phía Guardiola, ông thúc giục Sterling và những đồng đội tiến lên dù Kevin de Bruyne dính chấn thương. "Kevin sẽ không thể thi đấu một vài trận tiếp theo và bây giờ chúng tôi phải tiếp diễn tiến lên và chiến thắng dù ko sở hữu cậu ấy. Chúng tôi phải làm điều đó", HLV của Man City nhấn mạnh.

"Raheem cảm nhận được điều này. Cậu đấy cảm nhận được đồng đội tán dương quyết tâm của bản thân. Chúng tôi đều vui mừng sở hữu những gì cậu ấy có. Nhưng tôi xin nói lại, đây mới là tháng chín. Tôi ước hiện nay là tháng năm và chúng tôi chỉ còn 1 trận nữa phải đá, nhưng đây là tháng chín và cả đội mới chỉ đá sáu trận. Chúng tôi còn cả 1 chặng tuyến phố dài phía trước", Guardiola Đánh giá.

Vĩnh San

0 nhận xét:

Đăng nhận xét