Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

Rooney sẵn sàng cho cảnh xa bị Mourinho bỏ rơi

HLV Jose Mourinho từng thể nghiệm phổ biến vị trí đối có Rooney, nhưng đều không thành công. Trong lần thử mới nhất, lúc được xếp đá tiền đạo, cầu thủ mang áo số 10 cũng mờ nhạt. Man Utd thắng đội hạng nhì Northampton 3-1 ở Cup Liên đoàn Anh, nhưng tư nhân Rooney ko ghi được bàn nào.

Trước cuộc đấu sở hữu Leicester City, Mourinho đã với kế hoạch cho Rooney lên ghế dự bị. Theo chậm tiến độ, Paul Pogba, Mkhitaryan, hoặc Juan Mata với thể đá chính ở vị trí vốn dành cho số 10.

Hiểu được sức ép và chọn lọc cạnh tranh của HLV, Rooney nói: "Tôi nghĩ, bóng đá là tương tự. Chúng tôi đã không giành chiến thắng trong ba trận liên tiếp và cố nhiên, mọi người sẽ bàn thảo phổ biến về chuyện chậm tiến độ. Chúng tôi đã với 1 tuần tồi tệ. Điều quan trọng là chúng tôi đã đứng dậy được và vượt qua".

rooney-san-sang-cho-vien-canh-bi-mourinho-bo-roi

Rooney sẽ tròn 31 tuổi vào ngày 24/10 đến. Ảnh: Reuters

Đối mặt mang nguy cơ ngồi ghế dự bị, Rooney tỏ thái độ mặc nhiên của một cầu thủ từng thi đấu giỏi phổ biến năm. Để tái khẳng định bản thân, theo Rooney, phương pháp độc nhất vô nhị là tập luyện và cố đạt tư thế cao.

"Tôi cần sự tập kết và tập dượt chăm chỉ. đương nhiên, tôi đã làm cho điều Đó trong suốt sự nghiệp và vẫn sẽ như thế. Tôi cảm thấy mình có thể chơi ở mọi vị trí. mang thể là trung phong, số 10 hoặc bất kỳ vị trí nào mà HLV muốn trao cho tôi", đội trưởng của Man Utd nhấn mạnh.

Lan Phương

0 nhận xét:

Đăng nhận xét