Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Zidane: 'Ronaldo sáng tạo, tôi thì chẳng phải thằng ngốc'

Vào phút 72 trong trận chiến cuối tuần qua, HLV Zinedine Zidane thay Ronaldo bằng Lucas Vazquez. khi rời sân, Ronaldo tỏ vẻ không chấp nhận, còn Real sau ngừng thi côngĐây bị gỡ hòa 2-2. Sau quyết định này, Zidane gặp ko ít sóng gió dư luận.

Hôm 26/9, HLV của Real 1 lần nữa lên tiếng bảo vệ quyết định: "Cầu thủ ko hài lòng khi bị thay ra là chuyện thông thường. Tôi luôn đưa ra quyết định thấp nhất cho cầu thủ".

Zidane cũng cho biết về việc kiến tạo lại bầu không khí đoàn kết trong phòng thay đồ: "Tôi và Ronaldo đã nói chuyện sở hữu các cầu thủ còn lại. Chúng tôi phải chấp thuận những gì đã xảy ra và để nó sang 1 bên. Tôi không phải thằng ngốc, còn Ronaldo cũng là người thông minh. Chúng tôi mang mặt ở đây là để phấn đấu cho 1 tiêu chí chung".

zidane-ronaldo-thong-minh-toi-thi-khong-phai-thang-ngoc

Zidane muốn khép lại câu chuyện về sự hờn giận của Ronaldo. Ảnh: Reuters

Tối 27/9, Real sẽ khiến khách trên sân của Dortmund. Đây là trận chiến hứa hẹn hấp dẫn, bởi Dortmund đang có tư thế rất cao.

Zidane đánh giá: "Chúng tôi hiểu rõ Real chuẩn bị chơi ở đâu và sở hữu đối thủ nào, nhưng Real luôn là Real. Chúng tôi sẽ cố giành thắng lợi trong mọi trận đấu".

Trong 2 trận gần nhất, khi tiền vệ Casemiro vắng mặt do chấn thương, Real đều phải nhận kết quả hòa. bên cạnh đó, Zidane không thừa nhận điểm yếu: "Tôi ko so sánh giữa kết quả lúc với và không mang Casemiro, dù cậu ấy là 1 cầu thủ quan trọng. Real mang đủ cầu thủ để thay thế cậu ấy".

Kim Thành

0 nhận xét:

Đăng nhận xét