Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

CĐV Man Utd muốn cắt suất đá chính của Rooney

dò xét do báo chí Red Issue Sanctuary thực hiện sau thất bại 1-3 trước Watford ở vòng năm giải trác tuyệt Anh. 99,08% người tham dự bỏ phiếu tin rằng thủ quân của Man Utd là một trong những duyên cớ kéo đội nhà đi xuống. Họ tin rằng đã tới khi Jose Mourinho hy sinh Rooney để thí điểm đội hình mới.

cdv-man-utd-muon-cat-suat-da-chinh-cua-rooney

Rooney gây thất vẳng khi được giao trọng trách đá chính ở khu trung tuyến. Ảnh: Reuters.

Trận thua Watford là thất bại thứ ba liên tục trong vòng một tuần của Man Utd sau khi họ bị đánh bại bởi Man City ở trác tuyệt Anh và Feyenoord ở Europa League. Trước Đó, đội chủ sân Old Trafford thắng liên tục bốn trận đầu mùa giải, ba trong số Đó ở trác tuyệt Anh và 1 ở Siêu Cup Anh.

Trong hệ thống chiến thuật mà Mourinho dùng từ đầu mùa, Rooney chiếm một trong ba suất ở khu trung tuyến. bên cạnh đó, ngôi sao 30 tuổi chẳng thể hiện được tầm tác động, dẫn tới việc tuyến giữa của Man Utd thường bị xịt vế trong vài trận vừa mới đây.

Sau trận thắng Hull hôm 28/8, Mourinho từng khẳng định ông hoàn toàn sở hữu thể để Rooney ngồi ngoài nếu nhu yếu. Trận Đó, thủ quân đội tuyển Anh thi đấu mờ nhạt nhưng cuối trận sở hữu pha đi bóng đầy phấn đấu và kiến tạo cho Marcus Rashford ghi bàn độc nhất.

Theo tờ Sun, Mourinho đang mất dần sự kiên nhẫn có Rooney. rộng rãi khả năng nhà cầm quân này sẽ để ngôi sao người Anh ngồi dự bị trong trận gặp Northampton tại League Cup giữa tuần này và Leicester City tại ngoại hạng Anh vào cuối tuần.

rooney-doi-dien-nguy-co-mat-suat-da-chinh-o-man-utd

Mourinho sẵn sàng xử lý thẳng thừng sau những gì vừa diễn ra sở hữu Man Utd. Ảnh: Reuters

bên cạnh tư thế không rẻ trên sân cỏ, nội bộ Man Utd được cho là đang bất ổn vì cách thức đối xử của Mourinho sở hữu hậu vệ Luke Shaw. Trong trận thua Watford, Shaw mắc lỗi không kèm được Nordin Amrabat ở tình huống dẫn đến bàn nâng tỷ số lên 2-1. Sau chậm triển khai vài phút, hậu vệ trái này bị rút khỏi sân. Mourinho sau chậm tiến độ đã to tiếng mắng Shaw trong phòng thay đồ.

quang quẻ Huy

0 nhận xét:

Đăng nhận xét