Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

Mourinho: 'Những kẻ chỉ trích tôi đều là Einsteins của bóng đá'

* Trận Man Utd - Leicester City diễn ra lúc 18h30 thứ bảy 24/9. Trực tuyến trên VnExpress.

Man Utd giành quyền vào vòng bốn Cup Liên đoàn, sau chiến thắng 3-1 trên sân của đội hạng dưới Northampton Town hôm 19/9. Nhưng trước chậm tiến độ, họ phải trải qua ba thất bại liên tiếp chỉ trong vòng tám ngày, lúc thua Man City rồi Watford ở trác tuyệt Anh, và Feyenoord ở lượt đầu vòng bảng Europa League.

“Tôi biết rằng trong bóng đá cũng sở hữu đầy những nhà chưng học như Einstein. Tôi biết vài người trong số họ đã cố xóa bỏ 16 năm sự nghiệp của tôi”, Mourinho đáp trả lại những người chỉ trích ông, khi tư vấn phỏng vấn kênh truyền hình MUTV trước trận tiếp đón Leicester tại vòng sáu siêu đẳng Anh.

mourinho-nhung-ke-chi-trich-toi-deu-la-einsteins-cua-bong-da

Mourinho cho rằng những thất bại mới đây không đáng để ông và Man Utd bị chỉ trích. Ảnh: Reuters.

“Họ phấn đấu xóa đi lịch sử chẳng thể tin được của CLB Man Utd, bằng cách thức chỉ hội tụ vào một tuần thi đấu tồi của chúng tôi mang ba kết quả yếu kém. Nhưng ngừng thi côngĐây chính là thứ bóng đá mới, đầy những Einstein”, Mourinho kể tiếp.

HLV 53 tuổi còn tin sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ người hâm mộ: “Tôi mang thể hiểu rõ sự thất vẳng nếu như điều chậm triển khai tới trong khoảng những CĐV sau các cuộc đấu của tuần trước. Nhưng tôi vững chắc rằng, lúc đội trở lại Old Trafford đón tiếp Leicester City vào thứ bảy này, người ngưỡng mộ sẽ tiếp diễn cổ vũ cho đội giống như họ luôn khiến vậy trước đây”.

Nguyễn Phát

0 nhận xét:

Đăng nhận xét