Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Kangaroo lấn sân sang ngành nghề nguyên liệu xây dựng

cái thiết bị sứ vệ sinh sở hữu thương hiệu Kangaroo vừa xây dựng thương hiệu vào trung tuần tháng 9, bổ sung vào danh mục gần 50 chiếc sản phẩm mà hãng này đang với.

Đại diện doanh nghiệp thẩm định, nền kinh tế vững mạnh, nhu cầu cải thiện và xây mới nhà cửa đang trên đà tăng. Tại Việt Nam, tầng lớp thiết bị vệ sinh ghi nhận sự mang mặt của các hãng danh tiếng toàn cầu, dịch vụ nội địa và cả các mặt hàng ko tăm tiếng, duyên cớ sở hữu khoảng giá chênh lệch tương đối to.

Theo ông, Kangaroo đặt ra hai chỉ tiêu lúc tham dự vào ngành nghề này. Điều quan trọng nhất là cung cấp cho người tiêu dùng sự lựa chọn phải chăng hơn về chất lượng, bề ngoài với mức giá hợp lý hơn. không những thế, có hệ thống phân phối rộng khắp, Kangaroo hy vọng góp phần đẩy lùi hàng fake, hàng kém chất lượng, ko nguyên nhân nguồn gốc, giúp người tiêu dùng sở hữu những chọn lựa tốt hơn cho ngôi nhà của mình.

tham dự sau nên sản phẩm của Kangaroo loại bỏ trống ít nhược điểm, áp dụng các kỹ thuật mới nhất để tối ưu hóa. có sản phẩm xí bệt, hồ hết được mẫu mã với hai nút nhấn xả tiết kiệm nước, phụ kiện bảo hành 5 năm được nhập từ các hãng tiếng tăm toàn cầu như WDI, R&T sở hữu những kiểu dáng giảm tiếng ồn khi xả, đường xả ít gấp khúc, ngăn trào ngược mùi hôi, chất thải.

Ông Nguyễn Văn Hưng, Giám đốc ngành hàng vật dụng vệ sinh của Kangaoro cho hay: “Đây là mẫu sản phẩm lắp đặt nhất quyết lâu dài, nếu không nói là vĩnh viễn, nên chúng tôi đặt các nguyên tố độ bền vật liệu và độ bền thiết kế là trọng điểm, chọn linh kiện và kỹ thuật phân phối hiện đại nhất để đảm bảo tính thời thượng cho sản phẩm”.

Theo ông Hưng, chùm sản phẩm trang bị vệ sinh ra mắt đợt này không hề là sản phẩm đầu tiên của Kangaroo trong lĩnh vực đồ vật vệ sinh. Trước chậm triển khai các sản phẩm như bình nước hot, sen vòi kháng khuẩn và chậu rửa inox kháng khuẩn đã thành lập

"Chùm vật dụng vệ sinh được tung ra lần này khẳng định bước xâm nhập sâu của hãng có tham vẳng tới năm 2018 sẽ trở nên 1 trong các tổ chức bậc nhất trong ngành nghề này tại thị trường Việt Nam", ông Hưng cho biết.

Thu Ngân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét