Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Mourinho tiêu dùng chế độ nghỉ khiến cách 'đắc nhân tâm' ở Man Utd

các HLV trước đây, Alex Ferguson, David Moyes và Louis van Gaal, đều bắt buộc những cầu thủ đội một phải với mặt trên sân tập đủ những buổi trong tuần, chí ít là để nghe thông báo ngắn.

mourinho-dung-che-do-nghi-lam-bi-quyet-dac-nhan-tam-o-man-utd

Mourinho tỏ ra mềm mỏng ở những chi tiết mà ông thấy cần để với thể thu phục lòng quân ở Man Utd. Ảnh: Reuters.

Nhưng theo tờ Manchester Evening News, tân HLV Mourinho đã sở hữu cách thức làm khác bắt đầu từ ngày tiếp quản Man Utd hè này. Ba HLV tiền nhiệm đều yêu cầu cầu thủ tập luyện thêm so có thường lệ nếu như đội thi đấu yếu kém trận trước Đó. Nhưng chiến lược gia người người thương Đào Nha đảm bảo đội luôn có một ngày nghỉ mỗi tuần.

Động thái chậm triển khai được cho là làm cho những rường cột của CLB đặc biệt hài lòng, bởi họ có thể lập sẵn kế hoạch cho các chuyến đi chơi cùng gia đình mà ko lo sợ bất thần bị gọi đến trọng tâm tập tành Carrington.

Mourinho không muốn làm căng thẳng thêm bầu ko khí trong đội kể cả sau màn trình diễn nghèo nào nào chậm tiến độ. ý thức trong phòng thay đồ Man Utd tăng cao đầu mùa này, khi các cầu thủ vui vẻ tiếp nhận bí quyết đào tạo của Mourinho và đội ngũ trợ lý. Ông còn được giám định giống như một người hay pha trò trên sân tập, khi mà các cầu thủ cảm thấy hạnh phúc bởi họ mang thể đứng quanh đó nói chuyện vui vẻ với ông về đa dạng thứ.

Sau chuỗi ba trận thua liên tục, Man Utd đã tậu lại niềm vui bằng thắng lợi đậm 4-1 trước Leicester ở trác tuyệt Anh cuối tuần qua. Sáng thứ Sáu tuần này 30/9 (theo giờ Hà Nội) đội tiếp Zorya ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Europa League.

Nguyễn Phát

0 nhận xét:

Đăng nhận xét