Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Messi dính chấn thương, nghỉ thi đấu ba tuần

cảnh huống diễn ra ở phút 59 và Barca phải rút Lionel Messi khỏi sân, khi thấy vấn đề nguy hiểm. Theo chẩn đoán ban sơ, Messi đa dạng khả năng bị tái phát chấn thương háng từng gặp phải khi khoác áo đội tuyển Argentina.

messi-dinh-chan-thuong-nghi-thi-dau-ba-tuan

Chấn thương của Messi là mối lo có Barca khi này. Ảnh: FCB.

Chấn thương này sẽ làm cho Messi vắng mặt ở trận gặp Monchengladbach tại Champions League. tuy nhiên, anh cũng sẽ không thể tham gia 2 trận tại La Liga, gặp Sporting Gijon và Celta Vigo. Sau ngừng thi côngĐây, tiền đạo 29 tuổi sẽ phải chạy đua với thời gian để trở lại trước cuộc đấu mang Man City vào cuối tháng 10.

"Thiếu vắng Messi là mất mát chung của bóng đá. sở hữu Messi, chúng tôi mạnh hơn nhưng chúng tôi sẽ tiếp diễn mạnh mẽ", Luis Enrique phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu.

Chấn thương háng gặp phải lúc về phụng sự đội tuyển quốc gia khiến Messi chỉ thi đấu 30 phút trong thất bại 1-2 trước Alaves. Luis Enrique quyết tâm giúp cậu học trò với thêm thời gian nghỉ ngơi, nhưng sở hữu vẻ như Messi cần phổ quát hơn thế.

bên cạnh Messi, Sergio Busquets cũng bị thay ra trong hiệp hai trận đấu có Atletico. Andres Iniesta sau ngừng thi côngĐây công nhận đồng đội bị cúm.

quang Huy

0 nhận xét:

Đăng nhận xét