Thứ Bảy, 24 tháng 9, 2016

Conte thừa nhận Chelsea chỉ là 'hổ giấy'

conte-thua-nhan-chelsea-chi-la-ho-giay

Conte trong trận đấu sở hữu Arsenal. Ảnh: Reuters.

Chelsea chưa mang được chiến thắng nào tại trác việt Anh trong tháng Chín và mới nhận thất bại thảm hại trong trận derby London mang Arsenal. các học sinh của Conte để thủng lưới đến ba bàn ngay trong hiệp trước hết và cả trận ko mang được một bàn gỡ nào.

"Tôi nghĩ những cầu thủ đã mang thái độ chơi bóng ko đúng đắn ngay từ phút đầu tiên. trong khi đối thủ ngày bữa nay là 1 đội bóng mạnh về doanh nghiệp, chiến thuật cũng như thể lực", Conte nhắc có kênh BT Sport. "Đội bóng sẽ phải khiến việc rất nhiều sau bữa nay. Chúng tôi chỉ là một tập thể mạnh trên giấy má ở thời điểm này. Tôi tin đây là vấn đề của cả 1 hệ thống chứ không phải cá nhân nào. lúc đội bóng vận hành không rẻ, rất khó để những cầu thủ giữ được phong độ".

Trong trận chiến mang Arsenal, Chelsea phải nhận bàn thua sớm trong khoảng 1 sai lầm ngớ ngẩn của trung vệ Gary Cahill. Tuyển thủ Anh chuyền bóng về như 1 con đường kiến tạo cho Alexis Sanchez băng xuống đánh bại Thibaut Courtois. "Tôi không muốn nói về sai trái ngừng thi côngĐây, bởi nó ko công bằng. Chúng tôi thắng nhờ tập thể, và chúng tôi thua cũng vì tập thể".

Chelsea đang xếp hạng thứ tám tại ngoại hạng Anh, với 10 điểm sau sáu trận - ít hơn tới tám điểm so mang Man City. ngoài ra Conte cảm thấy ko bổ ích gì khi đi so sanh mang đội bóng khác. "Man Ciyt đã bắt đầu mùa giải rất tích cực. Họ đang chơi quá hay. Nhưng tôi cũng nghĩ rằng mọi người nên Nhìn vào nhà mình để tự khắc phục vấn đề, chứ ko phải nhìn sang nhà khác".

Bảo Lam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét