Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Màn rước Cup bằng trực thăng của CĐV Hải Phòng đổ bể

man-ruoc-cup-bang-truc-thang-cua-cdv-hai-phong-do-be

CĐV Hải Phòng tự đặt Cup tặng cho đội. Ảnh: Phong Gió.

Hải Phòng thua Hà Nội T&T trong cuộc đua quán quân V-League 2016. bên cạnh đó, người ngưỡng mộ đất cảng tự bỏ tiền, tậu Cup sở hữu hình dạng như vậy để tặng đội nhà. CĐV Văn trần Hoàn lên kế hoạch tiêu dùng trực thăng chở Cup trong khoảng Hà Nội về Hải Phòng, tổ chức đón rước mang hàng ngàn người tại sân Lạch Tray. tuy nhiên, Công an Hải Phòng ko đồng ý cho tổ chức sự kiện trên vì lý do an ninh.

CĐV Văn trằn Hoàn đổi thay phương án. Anh cho trực thăng bay trong khoảng Hà Nội về Hải Phòng, lượn trên sân Lạch Tray. Trực thăng ko được phép hạ cánh nên ngay lập tức bay trở lại Gia Lâm (Hà Nội). Chỉ có khoảng 100 CĐV Hải Phòng đứng trước cửa sân Lạch Tray chứng kiến phút chốc trực thăng vòng qua.

Hải Phòng chấm dứt V-League 2016 với 50 điểm, bằng Hà Nội T&T. tuy nhiên, do thua về hiệu số bàn thắng phụ, đội bóng đất Cảng phải ngậm ngùi nhìn đối thủ nâng cao chức vô địch.

Người góp công lớn nhất trong thành công của Hải Phòng là HLV Trương Việt Hoàng. giao kèo của ông sở hữu đội bóng chủ sân Lạch Tray đã hết hạn nhưng tới khi này đôi bên chưa sắm được tiếng đại quát trong việc gia hạn.

Bích Lô

0 nhận xét:

Đăng nhận xét