Thứ Bảy, 24 tháng 9, 2016

Drogba châm chọc Arsenal: 'Đàn chuột chỉ dancing múa lúc mèo vắng nhà'

Walcott tiếp diễn mạch bắt đầu ấn tượng ở mùa giải này, với pha làm bàn thứ ba tại siêu hạng Anh sau sáu vòng đấu. Ở trận chiến trên sân Emirates tối thứ Bảy 24/9, anh ghi bàn nâng tỷ số thành 2-0.

drogba-cham-choc-arsenal-dan-chuot-chi-nhay-mua-khi-meo-vang-nha

Walcott phấn khích với thắng lợi đậm, và điều ngừng thi côngĐây làm cho các người Chelsea như Drogba tức mắt. Ảnh: Reuters.

Sau trận, cầu thủ chạy cánh này phấn khích chia sẻ một bức ảnh trên Twitter, chụp phút giây anh ăn mừng. Anh còn đăng kèm cả bảng tỷ số cuộc chiến.

tuy nhiên, Didier Drogba cho rằng Chelsea đã thua đậm vì màn biểu diễn nghèo nàn, hơn là do Arsenal quá mạnh.

Danh thủ người Bờ Biển Ngà viết trên Twitter: “Chúc mừng cậu về chiến thắng hôm nay, Theo Walcott. Nhưng thật thuận lợi cho những chú chuột nhảy múa, khi mà những chú mèo không xuất hiện ở chậm triển khai”.

Drogba là sát thủ có Arsenal từ thời kì tiền đạo này còn khoác áo Chelsea. Anh ghi đến 15 bàn trong 16 trận giữa 2 đội ở quá trình từ 2004 tới 2012.

drogba-cham-choc-arsenal-dan-chuot-chi-nhay-mua-khi-meo-vang-nha-1

dòng tweet châm biếm của Drogba về chiến thắng của Arsenal.

Cựu thủ quân Bờ Biển Ngà giờ thi đấu cho CLB Montreal Impact của Canada, nhưng ở trận giao hữu trước mùa giải mới anh cũng xuyên thủng lưới Arsenal khi góp mặt trong thành phần phát xuất của đội “Các ngôi sao giải MLS”.

Trước thắng lợi thuyết phục hôm 24/9, Arsenal chưa trận nào đánh bại được Chelsea tại siêu việt Anh bắt đầu từ tháng 10/2011. Thậm chí, trong sáu cuộc chạm trán liên tiếp giữa hai đội trước chậm triển khai tại siêu đẳng Anh, Arsenal đều ko ghi được bàn.

Về phong thái khởi sắc của Walcott, HLV Wenger lý giải: “Tôi tin rằng sự thay đổi to nhất ở Walcott chính là thái độ của cậu đấy ở đầu mùa giải này. Cậu đấy sẵn sàng đương đầu, và chơi quyết liệt mỗi khi vào trận. tức tốc, cậu đấy thu hút được sự cổ vũ của đám đông. Walcott ở tầm vóc như thế rõ ràng là một cầu thủ hoàn toàn khác so có chính cậu ấy trước đây”.

Nguyễn Phát

0 nhận xét:

Đăng nhận xét