Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

4000 mẫu áo bị vứt đi vì Allardyce từ chức HLV tuyển Anh

Theo kế hoạch vạch ra trong khoảng trước, FA sẽ công ty màn động viên hoành tráng trong trận trước hết Sam Allardyce dẫn dắt tuyển Anh trên sân nhà Wembley - gặp Malta - vào ngày 8/10. ngoài ra, do vị tân HLV vừa phải từ nhiệm, kế hoạch này sẽ chẳng thể trở thành hiện thực.

Kéo theo việc hủy bỏ màn động viên, FA cũng phải vứt đi không ít đồ vật đi kèm. nổi trội trong ngừng thi côngĐây là 4.000 dòng áo vốn được in lời phát biểu của Allardyce: "Chúng ta hãy cùng nhau tiến lên bắt đầu cuộc hành trình". Số áo này từng được dự kiến phát cho CĐV.

FA cũng đã phải hủy bỏ kế hoạch tạo nên một tấm hình ghép khổng lồ trên sân Wembley. Tổng cùng 2 khoản, cơ quan quản lý bóng đá Anh mất đi khoảng 52.000 đôla.

4000-chiec-ao-bi-vut-di-vi-allardyce-tu-chuc-hlv-tuyen-anh

Sam Allardyce với thể đã là một HLV mát tay cho tuyển Anh nếu ko dính bê bối. Ảnh: Reuters

Allardyce trở nên HLV của tuyển Anh trong khoảng sau Euro 2016. Nhà cầm quân này mới dẫn dắt được một trận - trận thắng 1-0 trên sân của Slovakia hồi đầu tháng Chín.

Lý do làm Allardyce phải ra đi 1 cách thức chóng vánh là vì dính bẫy của tờ Telegraph. Tờ báo này cho lực lượng nhà báo bí ẩn nhái làm cho đại diện cho một công ty ở Viễn Đông, qua chậm triển khai lừa Allardyce thương thảo hợp đồng giải đáp cách lách luật chuyển nhượng. Theo các gì được quay lại trong video, ví như hoàn thành hiệp đồng, vị HLV vừa ra đi sẽ nhận được khoảng 520.000 đôla.

Xuân Hoàng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét