Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Klopp ái mộ nhất David Silva tại giải trác việt Anh

Jurgen Klopp vừa sở hữu khoảng 1 năm khiến việc tại giải siêu việt Anh. chỉ cần khoảng này, HLV của Liverpool trải nghiệm sở hữu đa dạng học sinh cũng như đối đầu có phổ quát mẫu cầu thủ khác nhau. Trong ngừng thi côngĐây, tiền vệ David Silva để lại rộng rãi ấn tượng hơn cả.

"Tôi thích David Silva. Cậu đấy là 1 cầu thủ lý tưởng ở mọi nơi cậu đó thi đấu. Cậu đó rất khéo léo và sở hữu một ý thức thi đấu khác thường. Dù ko nghe loại tên Silva được nhắc đến thường xuyên trong màn bắt đầu thành công của Man City vừa qua, tôi dám chắc cậu đó đóng một vai trò quan trọng. Tôi yêu cá tính của Silva", Klopp ca ngợi trong cuộc phỏng vấn hôm 26/9.

klopp-nguong-mo-nhat-david-silva-tai-giai-ngoai-hang-anh

Silva luôn là trụ cột từ khi khoác áo Man City. Ảnh: Reuters

Silva với thể là dòng tên hiếm hoi bên ngoài Liverpool nhận được sự mến mộ của Klopp. Cựu HLV của Dortmund chia sẻ: "Tôi ko quá để ý tới cầu thủ của những đội bóng khác. Họ đều phát triển thành nguy hiểm giả dụ bạn thi đấu lơi lỏng".

Hiện Man City của Silva dẫn đầu trác việt Anh với 18 điểm tuyệt đối sau sáu vòng. Liverpool xếp thứ tư, mang năm điểm ít hơn. hai đội sẽ đối đầu nhau lần đầu ở siêu việt Anh mùa này vào ngày 31/12/2016, trên sân của Liverpool. Trận còn lại diễn ra vào ngày 18/3/2017.

Lan Phương

0 nhận xét:

Đăng nhận xét