Thứ Bảy, 24 tháng 9, 2016

Zidane: 'Barca ko còn là chính mình khi thiếu Messi'

Do chấn thương cơ đùi trong trận hoà 1-1 với Atletico Madrid, Messi sẽ phải nghỉ khoảng ba tuần. Điều này đồng nghĩa sở hữu việc vắng mặt trong ba cuộc đấu của Barca và 2 trận của tuyển Argentina. Theo Zidane, để lấp vào chỗ trống mà Messi để lại, đồng nghiệp Luis Enrique bên phía Barca sẽ phải giải một bài toán khó. "Chắc chắn Barca sẽ yếu đi. không quá nhiều, nhưng có những gì từng khiến đội bóng, Messi đóng vai trò rất quan trọng. Barca sẽ là một đội bóng khác khi thiếu Messi", Zidane đánh giá trong cuộc phỏng vấn hôm 23/9.

zidane-barca-khong-con-la-chinh-minh-khi-thieu-messi

Zidane đang chờ 1 đợt sa sút của Barca. Ảnh: Reuters

Trong trận gần nhất, Real cũng bị chia điểm khi hòa Villarreal với tỷ số 1-1. Bộ ba Ronaldo, Bale, Benzema đều không ghi được bàn nào trong trận này.Tỏ ra ko quá lo, Zidane cho rằng màn trình diễn trước Villarreal chỉ là phong độ nhất thời: "Ba trung phong của tôi đều chơi tốt. Họ có thể chơi tốt hơn, nhưng tôi chấp nhận về phong độ của họ. Điều làm tôi không vui là phong thái của cả đội trong hiệp 1, chứ không chỉ một hay 2 cầu thủ".

Về cá nhân Ronaldo, Zidane cũng giãi tỏ sự tin tưởng: "Ở tuổi 31, Ronaldo vẫn có thể chơi hay hơn nữa. Tôi ko cần kể quá phổ thông về cậu đó. Tôi chỉ cần đề cập về động lực. Ronaldo là cầu thủ luôn mang động lực vươn lên. ko phải cầu thủ nào cũng nỗ lực như cậu ấy".

Kim Thành

0 nhận xét:

Đăng nhận xét