Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Ibrahimovic nổ súng, Man Utd thắng trận đầu ở Europa League

Ibrahimovic đã ghi bàn trở lại sau bốn trận liên tiếp im tiếng, điều chậm triển khai càng quý giá hơn lúc đây là pha lập công giúp Man Utd giành trọn ba điểm trước Zorya.

Bàn thắng của Ibrahimovic tới ở phút 69 với cú đánh đầu cận thành sau pha đệm bóng hỏng từ Rooney. Đây mới là pha dứt điểm trúng khung thành thứ 2 của Man Utd từ đầu cuộc đấu mà họ kiểm soát thế trận.

Ba điểm có được giúp Man Utd xếp hạng thứ ba tại bảng A, sau Feyenoord và Fenerbahce. Trong cuộc đấu còn lại, Fenerbahce đã đánh bại Feyenoord có tỷ số 1-0 để vươn lên dẫn đầu sở hữu bốn điểm.

ibrahimovic-no-sung-man-utd-thang-tran-dau-o-europa-league

Ibrahimovic có bàn thắng giải tỏa tâm lý sau chuỗi trận tịt ngòi. Ảnh: Reuters.

Man Utd là 1 trong những người tìm việc nặng ký cho chức quán quân Europa League nhưng phải nhận thất bại 0-1 ngày ra quân trước Feyenoord. Trong trận đấu mang Zorya, đội bóng của HLV Mourinho vẫn chơi ko mấy ấn tượng dù mang thời kì cầm bóng hơn 70%. tình huống đáng chú ý độc nhất vô nhị của Man Utd trước khi sở hữu bàn mở tỷ số là cú đá đập xà ngang của Marcus Rashford.

Đội khách Zorya phải thi đấu ở sân Old Trafford đã chủ động vận dụng lối chơi phòng vệ khiến Man Utd gặp phổ thông cạnh tranh lúc tiến đến một phần ba cuối sân. Đại diện Ukraina cũng với các thời cơ cho riêng mình, trong chậm tiến độ phải kể tới cú sút của Paulinho buộc thủ môn Romero trổ tài chỉ ít phút trước lúc Ibrahimovic nổ súng.

Rooney được hy vọng đá chính trước Zorya nhưng 1 chấn nhương nhẹ ở lưng làm cho HLV Mourinho tiếp tục dùng Mata ở vị trí hộ công. không những thế đội trưởng Man Utd đã tức tốc để lại dấu ấn ngay sau khi vào sân từ ghế dự bị. Cú đệm bóng hỏng của Rooney làm cho hàng thủ Zorya bị bất thần và trở nên trục đường chuyền tiện dụng cho Ibrahimovic ghi bàn.

ibrahimovic-no-sung-man-utd-thang-tran-dau-o-europa-league-1

Rooney gián tiếp góp công vào chiến thắng của Man Utd. Ảnh: Reuters.

Man Utd đã trải qua ba trận thua liên tiếp trong 1 tuần và đội bóng này vừa mang câu trả lời khi thắng ba trận cũng chỉ trong 1 tuần. Đoàn quân của Mourinho đã vượt qua Northampton ở Cup liên đoàn, Leicester ở siêu việt Anh và giờ là Zorya tại Europa League.

Đội chủ sân Old Trafford sẽ có dịp nối dài chuỗi trận thắng khi tiếp Stoke vào cuối tuần này tại ngoại hạng Anh. Đội khách đang xếp áp chót trên bảng điểm và chưa thắng trận nào từ đầu mùa tại sân chơi cao nhất xứ sương mù.

Bảo Lam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét