Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

CLB nữ mời Suarez tận mắt xem 'bóng đá không chỉ cho đàn ông'

Luis Suarez của Barca và Filipe Luis của Atletico Madrid va chạm mạnh với nhau trong một pha mâu thuẫn bóng, ở hiệp hai trận hòa 1-1 tại La Liga tối 21/9. Chân phải của hậu vệ người Brazil đập vào gầm giày của trung phong người Uruguay.

clb-nu-moi-suarez-tan-mat-xem-bong-da-khong-chi-cho-dan-ong

Pha va chạm làm Luiz bị đau và dẫn tới bình phẩm gây tranh cãi của Suarez.

Sau trận Đó, Luis san sớt trên mạng phố hội Instagram bức ảnh chụp bàn chân phải của anh chảy máu và phải băng vết thương.

Suarez tức khắc đáp trả bằng bình luận: “Bóng đá dành cho những người đàn ông. Mọi thứ kiểu tương tự hãy để ở lại trên sân đấu”.

tuy nhiên, đội Santa Teresa muốn cho ngôi sao tiền đạo 29 tuổi thấy rằng bóng đá ko phải chỉ dành cho đàn ông.

“Chúng tôi mời Luis Suarez tới sân xem trận chiến ngày thứ Bảy của đội, khi gặp Betis”, Santa Teresa viết trên account Twitter chính thức của CLB.

clb-nu-moi-suarez-tan-mat-xem-bong-da-khong-chi-cho-dan-ong-1

mẫu tweet của Santa Teresa mời Suarez đến xem họ thi đấu.

CLB thuộc giải vô địch bóng đá nữ Tây Ban Nha này nằm ở thành phố Badajoz, sắp biên giới có người tình Đào Nha. Sân Nuevo Vivero của họ cách thức sân Nou Camp của Barca khoảng chín tiếng chạy xe ôtô, hoặc hơn 1 tiếng rưỡi đi máy bay.

bên cạnh đó, Suarez hôm thứ Bảy 24/9 bận thi đấu tại giải La Liga. Anh chính là người ghi bàn mở tỷ số trong trận đè bẹp Sporting Gijon có kết quả 5-0.

Phía Barca cũng như Suarez không đưa ra giận dữ nào sau lời mời của Santa Teresa trên mạng thị trấn hội.

Nguyễn Phát

0 nhận xét:

Đăng nhận xét