Thứ Bảy, 24 tháng 9, 2016

Biết chẳng thể thắng Man Utd, Ranieri rút cả Vardy lẫn Mahrez

biet-khong-the-thang-man-utd-ranieri-rut-ca-vardy-lan-mahrez

HLV Ranieri tỏ ra với lý trong quyết định thay người dù điều ngừng thi côngĐây gây bất ngờ chỉ cần khoảng diễn ra trận chiến. Ảnh: BPI.

Man Utd dẫn trước Leicester City với tỷ số 4-0 ngay trong hiệp 1, nhờ công của Chris Smalling, Juan Mata, Marcus Rashford và Paul Pogba.

HLV Claudio Ranieri thông tin quyết định thay Jamie Vardy và Riyad Mahrez ngay trong thời gian nghỉ giữa hai hiệp, nhưng khẳng định điều chậm tiến độ ko phải vì màn biểu diễn của hai cầu thủ này. Ông muốn giữ sức cho bộ đôi cột trụ, bởi tối thứ Ba 27/9 họ sẽ tiếp đón Porto ở lượt trận thứ hai vòng bảng Champions League.

“Hết hiệp 1, cuộc đấu trên sân Old Trafford đã được định đoạt. Tôi bởi thế ưu tiên việc bảo toàn đội ngũ, dành sức của 2 cầu thủ quan trọng cho cuộc chiến to tiếp theo vào thứ Ba đến tại Champions League”, Ranieri nói trong cuộc họp báo sau trận.

“Tôi đã trực tiếp thông báo mang họ quyết định thay người trong phòng thay đồ. Tôi nói rằng ‘Chúng ta đã thua’. chậm triển khai là một điều đáng tiếc, bởi vì từ 20 phút đầu tiên mọi thứ thấp đẹp sở hữu chúng tôi. Còn giờ thì điều quan trọng là làm sạch tâm não để hướng tới Champions League vào giữa tuần tới”.

“Trận đấu với Porto sẽ là trận đầu tiên của chúng tôi trên sân nhà ở Champions League, và chúng tôi muốn có màn biểu diễn thấp nhất hôm đó”, Ranieri nhấn mạnh.

với đến ba trong số bốn pha làm bàn của Man Utd là kết quả của những cảnh huống hài hòa đá phạt góc. HLV người Italy thừa nhận Leicester đã bức xúc kém: “Không thể chấp nhận được khi thủng lưới tới ba bàn trong khoảng những cú đá phạt góc. Điều chậm tiến độ tức thị bạn ko tụ hội, nên ứng phó chậm và lúng túng. Chúng tôi thường rất vững chắc trong những pha chống phạt góc và đá phạt, bởi vậy những gì diễn ra bữa nay rất lạ. Chúng tôi đã mạnh mẽ cho đến lúc mắc vài sai sót”.

Trong hiệp 2, chỉ có một bàn được ghi, lúc cầu thủ vào thay Vardy là Demarai Gray rút ngắn kết quả xuống còn 1-4 ở phút 59.

Nguyễn Phát

0 nhận xét:

Đăng nhận xét