Thứ Bảy, 24 tháng 9, 2016

Mourinho gọi Rooney là 'người đàn ông của tôi’

mourinho-goi-rooney-la-nguoi-dan-ong-cua-toi

Mourinho trước nay vẫn thích Rooney, thậm chí từng suýt kéo cầu thủ này về Chelsea. Ảnh: Reuters.

Đội trưởng Rooney đến phút 83 mới được vào sân thay người. Trước ngừng thi côngĐây, anh phải chứng kiến trong khoảng ghế dự bị màn trình diễn tâng bừng của các đồng đội, trên sân Old Trafford. Man Utd dễ dàng dẫn trước đương kim quán quân Leicester City sở hữu tỷ số 4-0 ngay trong hiệp một, trước lúc đội khách ghi được bàn gỡ độc nhất ở hiệp 2.

“Rooney vẫn giữ được sự tin tưởng của tôi. Cậu đấy là một cầu thủ to sở hữu tôi, và mang cả Man Utd, và là một cầu thủ to của quốc gia này”, Mourinho khẳng định trong cuộc họp báo sau trận. “Cậu đấy luôn là người đàn ông của tôi. Tôi tin tưởng cậu đó tuyệt đối. Đội bóng bữa nay giành chiến thắng, nghĩa là Man Utd của cậu đó thắng lợi. bởi vậy cậu đó hạnh phúc, chậm triển khai là điều bình thường”.

giảng giải về quyết định ko cho Rooney đá chính, Mourinho nhấn mạnh: "Khi Zlatan là trung phong mũi nhọn, chúng tôi cần những đồng đội nhanh nhẹn quanh đó cậu ấy. Rooney dù ở trên sân hay ở nhà thì cũng là thủ quân của Man Utd. Nhưng đối đầu có Leicester, tôi nghĩ giải pháp hay nhất là chơi với những cầu thủ có tốc độ. Rashford và Lingard vì thế được chọn lựa. Tôi nghĩ Đó là một quyết định quan yếu, giúp chúng tôi với 1 trận đấu thấp. Thêm nữa tôi không phải là 1 HLV thích khiến tổn thương cầu thủ và tạo ra những tình huống tiêu cực”.

Nguyễn Phát

0 nhận xét:

Đăng nhận xét