Thứ Bảy, 24 tháng 9, 2016

Việt Nam tranh vé dự U17 World Cup mang Iran

Việt Nam bắt đầu giải U16 châu Á bằng thất bại 0-7 trước Nhật Bản. Nhưng sau ngừng thi côngĐây đội đã liên tiếp lội ngược dòng đánh bại Australia (3-2) và Kyrgyzstan (3-1) để giành vé vào tứ kết. Đối thủ tiếp theo của thầy trò HLV Đinh Thế Nam là Iran, nhà quán quân năm 2008.

viet-nam-tranh-ve-du-u17-world-cup-voi-iran

U16 Việt Nam được hy vọng sẽ theo gót futsal, giành vé dự World Cup.

“Việt Nam tham dự giải đấu này có mục đích tích luỹ kinh nghiệm, không đặt quá phổ quát kỳ vọng vào việc giành vé dự U17 World Cup. bởi thế chúng tôi sẽ vào trận sở hữu tư tưởng thoả thích, ko chịu một tẹo áp lực nào cả. Vào tới tứ kết đã là thành tựu lớn đối có đội rồi”, trợ lý Lưu Danh Minh san sẻ.

“Iran là đối thủ rất mạnh. Họ đã giành phần lớn thành công ở cả đội tuyển quốc gia cũng như các lứa trẻ. ngoài ra, chúng tôi với vũ khí là ý thức đương đầu không buông xuôi, một tập thể kết đoàn. trận chiến giữa Việt Nam và Iran sẽ rất thú vị, đáng chờ đợi”.

Iran đang có phong độ phải chăng, bất bại tại vòng bảng (thắng Ả-rập Xêut 3-2, hoà UAE 1-1 và hạ chủ nhà Ấn Độ 3-0). tuy nhiên, HLV Abbas Chamanian cho biết đội bóng của ông sẽ không do đó mà chủ quan lúc đối đầu Việt Nam.

“Ngay sau khi kết thúc trận đấu sở hữu Ấn Độ, chúng tôi đã bắt tay vào nghiên cứu, Nhận định Việt Nam. Đội bóng này khá mạnh, chuyên nghiệp chơi phòng ngự phản công. Sẽ chẳng dễ dàng để Iran đánh bại Việt Nam, những ngày qua chúng tôi đã phải luyện tập rất chăm chỉ, trang nghiêm để chuẩn bị cho trận đấu này”, HLV Abbas Chamanian san sẻ.

Ông này cũng cho hay rất bằng lòng lúc đội vào tứ kết, nhưng tiêu chí của đội là giành vé dự U17 FIFA World Cup, cùng lúc tiến đến trận chung kết giải U16 châu Á.

Lâm Thoả

0 nhận xét:

Đăng nhận xét