Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Zidane đau lòng vì bàn thắng muộn của Dortmund

"Các cầu thủ của tôi đã thi đấu tốt. Thật khó để chấp thuận kết quả này bởi chúng tôi xứng đáng đa dạng hơn thế", Zinedine Zidane đề cập.

Trận này, Real đã 2 lần vượt lên dẫn trước do công của Cristiano Ronaldo và Raphael Varane. bên cạnh đó, Dortmund đều tuần tự gỡ hoà nhờ công Pierre-Emeric Aubameyang ở phút 43 và Andre Schurrle ở phút 87.

zidane-dau-long-vi-ban-thang-muon-cua-dortmund

Zidane thất vẳng vì Real phải nhận kết quả hòa trong ba trận liên tục. Ảnh: Reuters.

"Nhận bàn thua lúc cuộc đấu chỉ còn ba phút là 1 điều đau đớn đối với tôi, đặc thù khi chứng kiến cố gắng của các cầu thủ. Nhưng đây kèm theo cũng ko phải một kết quả tồi", chiến lược gia người Pháp nhắc tiếp.

Đây là trận hòa thứ ba liên tiếp của Real trên những chiến trường, một sự sút giảm tư thế không lấy gì khiến cho vui vẻ với Zidane. 1 điều làm cho các CĐV của "Kền kền trắng" bằng lòng ở trận này là việc Ronaldo làm bàn trở lại sau 2 trận liên tiếp tịt ngòi.

"Tôi nghĩ chúng tôi đã gặp khó trong hiệp 1 khi họ chơi áp sát. Thực ra chúng tôi cũng biết trong khoảng trước là sẽ rất cạnh tranh khi phải đối đầu một đội bóng rẻ như Dortmund. Nhưng tôi rất kiêu hãnh về trận chiến mà chúng tôi đã chơi. Nó vẹn toàn ở mọi giác độ, ko kể điều đáng tiếc là chúng tôi đã hòa ba trận liên tiếp", Zidane nhận xét.

ngược lại với ông thầy, trung vệ Raphael Varane cho rằng 2-2 là kết quả hợp lý, phản ánh đúng cục diện trận chiến trên sân Westfalenstadion.

"Tôi nghĩ hòa là kết quả hợp lý có 2 đội. Họ kiểm soát bóng thấp nhưng chúng tôi làm họ trả giá bằng các đợt phản công. Chúng tôi khá thiếu tập hợp và năng lượng về cuối trận nhưng đây ko phải 1 kết quả tồi", anh kể.

Cỏ nhân tạo Nguyễn Gia

0 nhận xét:

Đăng nhận xét