Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Alan Shearer ám chỉ Allardyce mờ mắt vì tiền

Alan Shearer là 1 trong những người chỉ trích thậm tệ Allardyce, sau khi HLV tuyển Anh từ nhiệm hôm 27/9. Cựu tiền đạo tuyển Anh cho rằng vụ bê bối gần đây làm cho hình ảnh của bóng đá xứ sương mù càng như "một trò hề" sau thất bại tủi hổ tại Euro 2016.

"Tôi tức giận. Tôi buồn. Tôi choáng váng vì tư tưởng sai trái của 1 người luôn nhắc dẫn dắt tuyển Anh là công tác trong mơ", Shearer kể.

alan-shearer-am-chi-allardyce-mo-mat-vi-tien

Allardyce rời sân Wembley sau cuộc họp mang FA. Ảnh: LNP.

"Thật là một sai lầm khó tin và thảm họa, bởi Sam và các người trả lời cho ông ta. Tôi phát điên với vụ này. Tôi ko nghĩ nước Anh có thể hạ mình hơn nữa, sau những gì đã xảy ra ở Euro. Và giờ, chúng ta đang ở đây, bị thế giới bóng đá cười vào mặt như các gã hề", cựu cầu thủ 46 tuổi nhấn mạnh.

Vụ bê bối bắt nguồn trong khoảng một đoạn video do tờ Telegraph (Anh) công bố. 2 phóng viên của báo này nhái làm cho đại diện của một công ty trong khoảng châu Á, lừa Sam Allardyce trả lời lách luật chuyển nhượng.

Trong đoạn video, HLV 61 tuổi bị quay cảnh thương thảo có "nhóm đối tác" về 1 hiệp đồng giá trị khoảng 520.000 đôla. tuy nhiên, ông còn nhắc xấu người tiền nhiệm Roy Hodgson cũng như trợ lý của ông này là Gary Neville, và chỉ trích kế hoạch nâng cấp sân Wembley của FA.

"Chúng ta gặp vấn đề có tiền. ngừng thi côngĐây là lòng tham. sở hữu quá phổ thông tiền trong những cuộc đấu của chúng ta. Mọi người với nhu cầu và đòi hỏi phổ biến tiền hơn nữa. Đó là cảnh ngộ của chúng ta hiện giờ, chúng ta phải xử lý điều chậm triển khai ngay, chúng ta phải sắm cách đúng để tranh đấu sở hữu nó, chúng ta phải ưng ý bị người khác cười vào mặt", Shearer kể tiếp.

alan-shearer-am-chi-allardyce-mo-mat-vi-tien-1

Alan Shearer từng sở hữu tám năm khoác áo tuyển Anh và là thủ quân của Tam Sư giai đoạn 1996-2000.

1 cựu thủ quân khác của tuyển Anh, Rio Ferdinand, cũng san sớt mang Shearer: "Vị trí HLV tuyển Anh ngày càng lố bịch. Đây là 1 người đàn ông từng ham có công việc này. Ông ta buộc FA phải hành động. Sự trong lành mang vẻ như sẽ là trong khoảng được phổ biến người nhắc đến. Đây là 1 nỗi thất vẳng cho bóng đá Anh".

Gareth Southgate sẽ làm cho HLV nhất thời quyền của đội tuyển Anh trong bốn trận đến trước lúc FA có quyết định về tân thuyền trưởng.

Cỏ nhân tạo Nguyễn Gia

0 nhận xét:

Đăng nhận xét