Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Rashford sắp được gọi lại tuyển Anh sau lúc tỏa sáng ở Man Utd

Marcus Rashford với tên trong đội tuyển Anh dự Euro 2016 trên đất Pháp hè mới đây, sau khi bất ngờ trở thành hiện tượng ghi bàn mới ở Man Utd nửa cuối mùa giải trước.

Nhưng anh ko được Sam Allardyce triệu tập cho trận thắng Slovakia tại lượt mở màn vòng cái World Cup hồi đầu tháng này. Allardyce đã phải từ nhiệm hôm 28/9, sau chỉ 1 trận cầm quân và 67 ngày ngồi ghế HLV trưởng tuyển Anh. HLV tạm thời quyền Gareth Southgate sẽ dẫn dắt đội tuyển quốc gia thi đấu bốn trận sắp đến ở vòng chiếc World Cup 2018 cũng như giao hữu quốc tế.

rashford-sap-duoc-goi-lai-tuyen-anh-sau-khi-toa-sang-o-man-utd

Marcus Rashford đá ngày một tiến bộ ở Man Utd và được xem là trung phong người Anh phải chăng nhất hiện giờ. Ảnh: Reuters.

“Southgate chuẩn bị gọi Rashford quay lại đội tuyển, thi đấu các trận vòng chiếc gặp Malta và Slovenia vào đầu tháng Mười”, tờ Sports Mail đưa tin hôm 29/9.

tiền đạo này đã ghi bốn bàn trong bảy trận ra sân thi đấu cho Man Utd bắt đầu từ đầu mùa. Anh còn lập hat-trick cho đội U21 Anh trong thắng lợi 6-1 trước Nauy hồi đầu tháng Chín, qua Đó giúp đội này củng cố vị trí đầu bảng vòng chiếc U21 châu Âu.

Thế chỗ của Rashford ở đội trẻ Anh trong 2 trận vòng mẫu giải U21 châu Âu sắp đến là Tammy Abraham – trung phong 18 tuổi của Chelsea đang tỏa sáng lúc chơi bóng tại Bristol City theo giao kèo cho mượn.

Nguyễn Phát

0 nhận xét:

Đăng nhận xét