Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Sân bóng cỏ nhân tạo đã được xây dựng ở vùng nông thôn

Niềm đam mê đá bóng không thể nào bị phân biệt lứa tuổi, không phân chia miền nam hay bắc, thành thị hay nông thôn.


Khi xưa:

Khi không có tiền bạc phần lớn ở tất cả khu vực địa phương, nông thôn, thay vì dùng sân bóng đá cỏ nhân tạo thì con người sử dụng các sân bóng sẵn có tại tất cả bãi đất trống, mọi sân bóng cỏ tự nhiên...miễn sao chỉ cần đáp ứng, thỏa mãn được niềm đam mê của mình.

Không có được sân bóng đá cỏ nhân tạo chất lượng như tất cả sân cỏ nhân tạo lúc này , các trận bóng diễn ra khó khăn hơn, cỏ trên sân trải không đều, chỗ cao chỗ thấp, đôi khi đá bóng mà bóng không bay đi được chỉ vì cỏ cao lên toàn sút vào cỏ @@ . nền đất lồi lõm khiến việc chạy trên sân khá đau chân và đôi khi vồ ếch là chuyện bình thường.

Có khi ruộng vừa gặt xong là cả xóm đem bóng ra đá giữa trời mưa, sân vừa trơn lại bẩn nữa ai cũng như con trâu đất, nhưng cũng chỉ cười “ mình thích thì mình đá thôi sân nào mà trả được ”.

Không có điều kiện xây dựng các sân bóng đá cỏ nhân tạo 5 người chất lượng, tất cả sân bóng đều là tự phát và mang đến niềm vui cho mọi người .


Bây giờ :

Tại các thành phố lớn bao gồm : Hà Nội, tp.HCM, Hải Phòng... thì việc đầu tư đầu tư mọi sân bóng đá cỏ nhân tạo mini 5 người chất lượng cao, đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng cho những người say mê đá bóng.


Còn các vùng quê: những sân bóng đá cỏ nhân tạo mini 5 người cũng đang được đầu tư, xây dựng nhiều hơn, tuy chủ yếu vẫn là sân đất, nhưng được đầu tư lắp đặt hệ thống khung thành , lưới sân bóng đầy đủ...cũng phần nào cải tiến hơn chất lượng sân bóng .

Ngoài ra cũng bắt đầu tồn tại một vài sân bóng đá cỏ nhân tạo chất lượng, tuy số lượng còn ít nhưng đã cho thấy sự quan tâm trong việc thi công các sân bóng cỏ nhân tạo ngay cả những khu vực nông thôn, đem tới sân chơi lành mạnh cho người dân .

Có thể trong thời gian sắp tới sẽ có nhiều hơn các sân bóng chất lượng cao được xây dựng ở rất nhiều địa phương, tỉnh thành, các vùng nông thôn, đem tới cho người sử dụng các khu vui chơi an toàn, lành mạnh.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét