Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

HLV tuyển Anh đối diện nguy cơ bị thải hồi vì dính bẫy tạp chí

Trong video mà Telegraph mới ban bố, Allardyce bị quay cảnh thương thảo sở hữu lực lượng đối tác về một giao kèo giá trị khoảng 520.000 đôla. Để nhận khoản tiền này, vị HLV tuyển Anh sẽ cung ứng trả lời khiến thế nào để lách luật chuyển nhượng. Allardyce cũng bị quay cảnh nhắc về việc lách luật quyền với của bên thứ ba.

Điều mà nhà cầm quân có biệt danh Big Sam không ngờ là đội ngũ đối tác chỉ là các nhà báo bí hiểm trá hình. toàn bộ chỉ là một vở kịch để thử người mới lên dẫn dắt "Tam sư".

hlv-tuyen-anh-doi-dien-nguy-co-bi-sa-thai-vi-dinh-bay-bao-chi

Sam Allardyce mới mang 1 trận dẫn dắt tuyển Anh. Ảnh: Reuters

Sau lúc đoạn video được công bố vào chiều 27/9, bóng đá Anh như gặp 1 cơn động đất. chủ tịch Liên đoàn bóng đá Anh Greg Clarke và tổng giám đốc Martin Glenn vừa mang một cuộc họp khẩn. Theo phổ biến tờ báo, khả năng HLV Allardyce bị sa thải là ko nhỏ.

Allardyce hiện chưa đưa ra giận dữ nào. khi mà ngừng thi côngĐây, phía Liên đoàn đề nghị Telegraph sản xuất thêm chi tiết để phục vụ dò hỏi.

Allardyce mới dẫn dắt tuyển Anh từ sau Euro 2016. Hồi đầu tháng này, ông với trận ra mắt thành công lúc giúp "Tam sư" giành chiến thắng 1-0 trên sân của Slovakia tại vòng dòng World Cup.

Kim Thành

0 nhận xét:

Đăng nhận xét