Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

Vòng sáu trác tuyệt Anh: Đại chiến London

Vòng sáu Ngoại hạng Anh: Đại chiến London - ảnh thể thao

Man Utd - Leicester (18h30 thứ Bảy, 24/9): thắc mắc lớn nhất mang Jose Mourinho lúc này là khi nào ông sẽ hy sinh Wayne Rooney vì ích lợi chung của Man Utd.

Việc Rooney không liên quan có một vị trí ở khu trung tuyến, vai trò mà Mourinho ủy quyền thủ quân tuyển Anh trong khoảng đầu mùa, là điều được phổ thông người kể tới. 1 số chuyên gia Tìm hiểu Mourinho phải hy sinh Rooney để tận dụng khả năng của Paul Pogba, bản giao kèo kỷ lục mà Man Utd đã bỏ ra 130 triệu đôla để chiêu tập mùa hè gần đây.



Mourinho là người trong cuộc và ông hiểu rõ vị thế của Rooney trong phòng thay đồ của Man Utd. tuy nhiên, tư thế tệ hại trong khoảng sau thất bại ở trận derby Manchester, buộc Mourinho phải tính đến sự thay đổi cho Man Utd. Trận thua Watford cuối tuần trước là lần đầu Mourinho nhận ba thất bại liên tục từ hồi ông dẫn dắt Porto ở mùa giải 2001-2002.

Mourinho có thể giữ Rooney lại trên sân, trao cho anh một cơ hội khác, một vị trí khác, nhưng ĐKVĐ Leicester ko phải là một đối thủ với thể đem ra khiến "quân xanh" để thể nghiệm đội hình.

Vòng sáu Ngoại hạng Anh: Đại chiến London - ảnh thể thao

Bournemouth - Everton (21h thứ Bảy, 24/9): cuộc đấu cuối tuần này trên sân Dean Court sẽ chứng kiến màn so tài giữa 2 cầu thủ từng được đánh giá là tài năng trẻ triển vọng nhất bóng đá Anh, Jack Wilshere và Ross Barkley.

Trong trận thắng Sunderland 3-0, Barkley bị thay giờ vào giờ nghỉ giữa hai hiệp. HLV Everton Ronald Koeman sau chậm triển khai đã chỉ trích tiền vệ này, đề cập anh cần phải cải thiện khả năng hơn nữa.



Barkley có thể xem Wilshere như 1 tấm gương. Từng được thẩm định rất cao, nhưng tiền vệ 24 tuổi này giờ phải đá cho Bournemouth theo dạng cho mượn từ Arsenal. Wilshere rộng rãi lần vướng phải những rối rắm đời tư, không chăm chú luyện tập và bị chấn thương hành tội. ngày nay, ở tuổi 24, tiền vệ này kỳ vọng Bournemouth sẽ giúp anh trở lại đỉnh cao.

Barkley chỉ kém Wilshere một tuổi và cũng nhận được những lời tán dương lúc mới ra mắt ở Everton. hai tiền vệ tuyển Anh cần hiểu họ phải quyết tâm hơn nữa để hạn chế việc đi theo vết xe đổ của những tiền bối tại đội tuyển Anh trước đây.


Vòng sáu Ngoại hạng Anh: Đại chiến London - ảnh thể thao

Liverpool - Hull (21h thứ Bảy, 24/9): Đoàn quân của Jurgen Klopp có đà tâm lý thấp sau khi thắng Chelsea 2-1 ở vòng sắp nhất.

không những thế, họ còn mang phong thái rất cao trên sân nhà Tại Anfield, Liverpool chỉ thua một trong 14 trận tại siêu đẳng Anh vừa mới đây trong năm 2016.

Thất bại độc nhất vô nhị, trước Man Utd hồi tháng 1, cũng là cuộc đấu độc nhất Liverpool trong thể làm bàn kể từ Jurgen Klopp về nắm quyền. Điều chậm triển khai dự báo một cuộc đấu nặng nhọc cho hàng thủ của Hull.

Trước cuộc đấu này, HLV lâm thời quyền Mike Phelan đánh tiếng có ban lãnh đạo về việc ông muốn tương lai của bản thân trở nên rạch ròi. Giúp đội bóng bắt đầu mùa giải sở hữu bảy điểm sau năm trận, cựu trợ lý của Alex Ferguson tại Man Utd xứng đáng được thưởng một bản hiệp đồng dài hạn.

Vòng sáu Ngoại hạng Anh: Đại chiến London - ảnh thể thao

Middlesbrough - Tottenham (21h thứ Bảy, 24/9): Đây là lần trước nhất sau 73 trận, Tottenham ra sân mà không có Harry Kane trong đội hình.

Chấn thương mắt cá khiến cho tuyển thủ Anh phải rời sân trong trận đấu có Sunderland và sở hữu thể làm cho anh nghỉ thi đấu thêm vài trận. mang Mauricio Pochettino, đội hình mà ông mang trong tay không thiếu những sự chọn lọc thay thế cho vị trí của Kane.



khi mà Vincent Janssen vẫn đang tậu cách thích nghi ở môi trường mới, Son Heung-min mang vẻ như đã quen có nhịp sống ở Bắc London. Erik Lamela đôi khi vẫn có thể bùng nổ còn Dele Alli đang có động lực thi đấu dồi dào sau lúc gia hạn hiệp đồng.

không những thế, ko với Harry Kane sẽ vẫn là một mất mát to và thi đấu trên sân Riverside là 1 thử thách chẳng hề nhỏ. Middlesbrough từng đánh bại Tottenham chín lần trong lịch sử siêu hạng Anh, và chỉ sở hữu Man City nhiều lần để thua đội chủ sân Riverside hơn "Gà trống".


Vòng sáu Ngoại hạng Anh: Đại chiến London - ảnh thể thao

Stoke - West Brom (21h thứ Bảy, 24/9): Stoke bước vào trận chiến với West Brom cuối tuần này với chỉ một điểm sau năm vòng đã qua và đang đứng bét bảng.

Điểm số độc nhất Stoke giành được là ở trận ra quân gặp Middlesbrough. từ chậm tiến độ trở đi, họ thất bại bốn lần liên tục. không những thế, Stoke chưa bao giờ để thua ba trận liên tiếp đầu mùa giải trên sân nhà tại các giải quán quân mà họ tham dự từ khi ra đời CLB. do vậy, thầy trò Mark Hughes sở hữu thể hy vọng vào 1 kết quả với lợi.



thực tiễn, Stoke chưa từng để thua năm trận liên tiếp trong khoảng tháng 1/2005, trong khi Mark Hughes cũng chưa từng năm lần liên tục để thua từ khi khởi nghiệp HLV. những tín hiệu Đó là điềm lành để Stoke sở hữu thể kỳ vọng vào việc có điểm trước West Brom.

Vòng sáu Ngoại hạng Anh: Đại chiến London - ảnh thể thao

Sunderland - Crystal Palace (21h thứ Bảy, 24/9): Sunderland chưa một lần giành thắng lợi trong 24 trận sắp nhất của họ tại trác tuyệt Anh diễn ra vào tháng tám và tháng chín.

Lời nguyền chậm triển khai vẫn đang bám đuổi David Moyes và các học sinh cho tới thời điểm này. sở hữu vỏn vẹn một điểm sau năm vòng, 1 số CĐV của "Mèo Đen" đã bắt đầu nghĩ đến một cuộc đào thoát ngoạn mục để có thể ở lại trác tuyệt Anh vào cuối mùa.



thời khắc này, hậu vệ Patrick van Aanholt đang là tâm điểm sự chú ý ở sân The Light. Cầu thủ người Hà Lan bị bắt gặp hút shisha, và David Moyes đã tuyên bố ông ko thích hình ảnh chậm tiến độ.

Trong ba cuộc đấu sắp nhất có Palace trên sân nhà, Sunderland ko giành nổi 1 chiến thắng.

Vòng sáu Ngoại hạng Anh: Đại chiến London - ảnh thể thao

Swansea - Man City (21h thứ Bảy, 24/9): Thành tích làm bàn đáng nể khiến cho Kelechi Iheanacho phát triển thành một trong những lá bài tẩy của Pep Guardiola tại Man City khi này.

nếu Man Utd sở hữu Marcus Rashford, Man City có Iheanacho. tiền đạo 19 tuổi đã sở hữu 2 bàn cho đội nhà ở siêu việt Anh năm nay. Điều ấn tượng hơn cả là 10 bàn thắng mà Iheanacho đã ghi đến chỉ sau 14 pha dứt điểm trúng đích. 1 tỷ lệ làm bàn đáng nể.

Trong cả hai lượt trận đi mang và về gặp Swansea ở mùa trước, Iheanacho đều làm bàn. ngoài ra, việc Sergio Aguero trở lại sau lúc hoàn tất án cấm thi đấu ba trận sở hữu thể ảnh hưởng tới cơ hội ra sân của tiền đạo người Nigeria.



Vòng sáu Ngoại hạng Anh: Đại chiến London - ảnh thể thao

Arsenal - Chelsea (23h30 thứ Bảy, 24/9): Lịch sử đối đầu ko đứng về đoàn quân dưới trướng Arsene Wenger mỗi khi họ chạm trán Chelsea.

Trong 10 lần sắp nhất đối đầu kình địch cộng tỉnh thành, Arsenal ko thắng trận nào. Lần sắp nhất mà họ đánh bại Chelsea đã là từ tháng 10/2011.



thực tế, Arsenal không ghi nổi một bàn trong sáu lần sắp nhất chạm trán Chelsea ở ngoại hạng Anh. trong khi Đó, Didier Drogba từng là hung thần với hàng thủ Arsenal. Còn bây giờ, thay thế Drogba là Diego Costa, một trung phong khác mà Wenger cũng chẳng ưa tí nào.

có khả năng kiểm soát phần sân nhà của N'golo Kante, Cesc Fabregas mang thể thả sức tập kết vào nhiệm vụ tấn công. lúc Đó, tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ là 1 trong các nhạc trưởng lợi hại nhất ở trác việt Anh và ko dòng trừ khả năng anh sẽ lại gieo sầu cho đội bóng cũ cuối tuần này.


Vòng sáu Ngoại hạng Anh: Đại chiến London - ảnh thể thao

West ham mê - Southampton (22h Chủ nhật, 25/9): Việc West đam mê đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ sau năm vòng đấu đầu tiên là một bất thần.

Đội chủ nhà bước vào trận chiến cuối tuần này sau lúc lần trước tiên để thua ba trận liên tục từ khi Slaven Bilic nắm quyền. West say mê chưa từng thua liên tục bốn trận từ khi tháng 4/2014.



Mối lưu tâm hàng đầu có Bilic khi này là phong độ tệ hại của hàng thủ. 2 trận sắp nhất, West yêu thích đều để thủng lưới bốn bàn và đây là lần đầu tiên nỗi thất vẳng này quay trở lại với họ tính trong khoảng tháng 3/2008. do đó, thắng lợi và giữ sạch lưới là 2 chỉ tiêu cùng lúc mà Bilic muốn những học trò hoàn tất ở trận này.

Vòng sáu Ngoại hạng Anh: Đại chiến London - ảnh thể thao

Burnley - Watford (2h thứ Ba, 27/9): chiến thắng 3-1 trước Man Utd ở vòng trước sẽ là nguồn cảm hứng mang đội khách khi họ hành binh tới sân Turf Moor.

Bàn ấn định tỷ số trên chấm phạt đền ở cuộc chiến ngừng thi côngĐây là pha lập công thứ 98 của đội trưởng Troy Deeney cho Watford. nếu ghi thêm các bàn thắng, Deeney sẽ phát triển thành người thứ năm sau Luther Blissett, Tommy Barnett, Ross Jenkins và Cliff Holton cán mốc 100 bàn cho Watford.



Mọi chuyện đang diễn ra êm xuôi với Deeney. trung phong 28 tuổi đã với hai bàn thắng ở mùa giải này và từng sút tung lưới Burnley ba lần trong năm trận gần nhất đối đầu đội bóng Xứ Wales.

Di Khánh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét