Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Honda Việt Nam vun đắp trọng tâm sát hạch tài xế mới

Công trình được xây dựng mới tại trụ sở công ty tại thị trấn Phúc Thắng, thị xã Phúc lặng, thức giấc Vĩnh Phúc, bí quyết thị thành Hà Nội khoảng 30 km, trên diện tích rộng hơn 30.000 m2. dự định, trọng tâm sẽ đi vào hoạt động trong khoảng giữa năm 2017 cung ứng các khóa huấn luyện cho khoảng 12.000 người mỗi năm.

honda-viet-nam-xay-dung-trung-tam-sat-hach-lai-xe-moi

doanh nghiệp Honda Việt Nam khởi công vun đắp trung tâm tập huấn lái xe an toàn mới tại tỉnh giấc Vĩnh Phúc.

với tiêu chuẩn quốc tế theo mô phỏng của Honda tại Nhật Bản và Singapore trọng tâm còn đáp ứng những tiêu chuẩn của Việt Nam.

ngoài mặt tiên tiến có toàn bộ các khu: phanh tuyến phố trơn tuột trượt, phản xạ phanh lập tức, các con phố ngập nước, gập ghềnh, khu tập xe địa hình... không những thế, những phòng học, các khu vực chuyên dụng cho hoạt động của trọng tâm và coi ngó khách hàng cũng được vun đắp theo tiêu chuẩn quốc tế.

Trang vật dụng tập huấn được nhập cảng đảm bảo hoạt động tập huấn chất lượng cao. Hệ thống sát hạch cấp bằng tiêu chuẩn theo quy định của Việt Nam cho xe môtô (hạng A1, A2) và ôtô (hạng B1, B2) cũng được lắp đặt.

đội ngũ chỉ dẫn viên được huấn luyện tập huấn tại những trọng tâm huấn luyện tài xế an toàn tại Suzuka, Hamanako của Honda tại Nhật Bản và trọng tâm huấn luyện tài xế an toàn BBDC (Bukit Batoc Driving Center) ở Singapore đảm bảo năng lực tập huấn theo tiêu chuẩn của Việt Nam và quốc tế.

polyad

Phối cảnh mặt trước của trọng tâm tập huấn tài xế.

Giáo trình tập huấn được xây dựng mang tham khảo tài liệu huấn luyện của Honda tại Nhật Bản và Singapore, được lớn mạnh phù hợp với tình hình giao thông ở Việt Nam có nội dung và hình thức dễ hiểu, thiết thực, đảm bảo chất lượng đào tạo.

đầu cơ trung tâm tập huấn tài xế an toàn và sát hạch về ôtô, Honda Việt Nam muốn đi đầu đưa chương trình đào tạo cấp bằng ôtô đương đại, chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế vào Việt Nam.

Hoạt động huấn luyện phổ thông cho các bạn là tư nhân và tổ chức về kỹ năng lái xe an toàn cho cả xe môtô và ôtô từ căn bản tới nâng cao, từ tập huấn tới sát hạch, thời kì hợp lý và hiệu quả theo tiêu chuẩn quốc tế.

honda-viet-nam-xay-dung-trung-tam-sat-hach-lai-xe-moi-2

dự kiến, trọng tâm sẽ đi vào hoạt động từ giữa năm 2017 sản xuất những khóa đào tạo cho khoảng 12.000 người mỗi năm.

Sau khi khánh thành, trọng điểm tăng cường những hoạt động huấn luyện nội bộ, đào tạo cho hệ thống đại lý, tuyên truyền giáo dục an toàn giao thông về cả xe máy và ôtô. cùng lúc, trọng điểm sẽ mở rộng những hoạt động cộng tác sở hữu những cơ quan Chính phủ trong tập huấn và tăng chất lượng huấn luyện tài xế an toàn cho ôtô.

từ năm 1999, trọng điểm đào tạo tài xế an toàn cho xe máy của Honda Việt Nam được xây dựng, với sự kết hợp và hỗ trợ hiệu quả của Bộ liên lạc mà trực tiếp là Uỷ ban An toàn giao thông đất nước, cục Cảnh sát giao thông, Bộ Giáo dục và huấn luyện, Trung ương Hội liên hợp thanh niên Việt Nam.

cùng hệ thống đại lý ủy nhiệm trọng điểm đã tuyên truyền và tập huấn tài xế an toàn cho gần 6 triệu người ở mọi thành phần và lứa tuổi. đặc trưng, chương trình "Tôi yêu Việt Nam" trên truyền hình đã phát triển thành thân thuộc và gắn bó với mỗi người dân Việt Nam.

Ngọc Điệp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét