Thứ Bảy, 24 tháng 9, 2016

Ronaldo tịt ngòi, Real bị cầm chân trận thứ hai liên tục

ronaldo-tit-ngoi-real-bi-cam-chan-tran-thu-hai-lien-tiep

hai trận Ronaldo thi đấu và ko làm bàn, Real đều không thắng. Ảnh: Reuters.

Bàn thắng: Taunausu 38', Araujo 85' - Asensio 33', Benzema 67'

Tiếp đội dẫn đầu vòng trước trên sân nhà, Las Palmas gây bất thần bằng phương pháp 2 lần ghi bàn gỡ hòa. Trong chậm tiến độ, pha chuyển động sáng tạo và dứt điểm đầy may mắn của Sergio Araujo đã giữ lại một điểm cho đội bóng mới lên hạng được 2 năm. trái lại, trong trận thứ 2 liên tục cả Cristiano Ronaldo và Gareth Bale đều ko ghi bàn, Real phải bằng lòng nhìn hai điểm tuột khỏi tay. Ở trận trước, thầy trò HLV Zinedine Zidane để Villarreal cầm chân với tỷ số 1-1.

có việc chỉ kiếm được 1 điểm trên sân Gran Canaria, Real cùng lúc để Barca rút ngắn khoảng phương pháp. Đội bóng áo trắng vẫn giữ được vị trí dẫn đầu nhưng chỉ còn hơn đúng một điểm so sở hữu đối thủ kình địch.

So với trận hòa Villarreal hôm giữa tuần, HLV Zidane sở hữu không ít đổi thay trong đội hình chính. tiền đạo Karim Benzema phải bắt đầu trên băng ghế dự bị, nhịn nhường chỗ cho Alvaro Morata. Kovacic và James cũng phải ngồi ngoài, khi mà Asensio và Modric chơi ngay từ đầu.

Trái có kỳ vọng của Zidane, các thay đổi về nhân sự không đem đến quá phổ thông hiệu quả. Bộ ba đá chính tiếp tục kém duyên trước khung thành đối phương, trong Đó vượt trội nhất là Ronaldo. Cầu thủ mang áo số 7 sở hữu ko ít cảnh huống dứt điểm nhưng không thành công, bao gồm cả pha đối mặt thủ môn đối phương ở phút 67. Sau lúc bị thay ra ở phút 72, Ronaldo ko khỏi nuối tiếc khi chứng kiến Real để tuột 2 điểm trong khoảng thời gian cuối trận.

ronaldo-tit-ngoi-real-bi-cam-chan-tran-thu-hai-lien-tiep-1

Bale (áo trắng) cũng thi đấu ko thấp.

khi mà những ngôi sao to đánh mất bản năng tỏa sáng, nhóm cầu thủ mới nổi tiếp diễn đem lại kỳ vọng cho Real. Asensio phát triển thành chiếc tên tiêu biểu lúc đánh đầu bồi mở tỷ số ở phút 33. Đây cũng là bàn thứ ba mà Asensio ghi cho Real trên mọi đấu trường từ đầu mùa.

giả dụ sở hữu được hàng thủ tốt hơn, đội bóng hoàng thất sở hữu thể đã kiếm được ba điểm trọn vẹn. không những thế, việc mất cả Casemiro lẫn Marcelo đã lấy đi "chất thép" ở 2 tuyến dưới. Nhờ ngừng thi côngĐây, Las Palmas chơi phản công một bí quyết thuận tiện và sớm mang bàn gỡ hòa. Phút 38, sau quả tạt của Momo, Taunausu bình tĩnh khống chế bóng trong vòng cấm rồi sút chìm đánh bại thủ môn Casilla.

ronaldo-tit-ngoi-real-bi-cam-chan-tran-thu-hai-lien-tiep-2

Niềm vui của Las Palmas.

Giống như trận hòa Villarreal, Real sớm tạo ra một loạt cơ hội ngay đầu hiệp 2. Thủ môn Javi Varas liên tiếp phải phản xạ cứu thua cho Las Palmas. Ronaldo mang một tình huống đưa bóng vào lưới Las Palmas nhưng không được công nhận do lỗi việt vị. Phút 67, CR7 tiếp tục ko thành công khi có cơ hội đối mặt Varas, nhưng lần này Benzema sở hữu mặt kịp thời đá bồi nâng tỷ số lên 2-1.

có việc Ronaldo thi đấu thiếu cảm giác, HLV Zidane quyết định thay bằng Lucas Vazquez. ngoài ra, hành động này không mang đến phổ thông tác dụng cho hàng công. khi mà ngừng thi côngĐây, tuyến dưới Real phải chịu áp lực lớn hơn và không thể hạn chế bàn gỡ 2-2. Phút 86, sau pha chuyền bóng bằng đầu đầy táo tợn của đồng đội Aythami, Araujo lẻn xuống rồi dứt điểm hai nhịp để san bằng tỷ số.

Sau trận hòa quý giá mang Real, Las Palmas xếp thứ năm trên bảng điểm. Đội này hiện sở hữu 10 điểm sau sáu trận, gồm ba thắng, 1 hòa và 2 thua.

Kim Thành

0 nhận xét:

Đăng nhận xét