Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

WBO cho Tyson Fury 10 ngày để khiến cho rõ hiện trạng sức khỏe

Tyson Fury lần thứ 2 xin hoãn trận tranh đai WBO và WBA mang Wladimir Klitschko, viện lý do sức khỏe. Cuộc so tài này ban sơ dự định diễn ra vào ngày 9/7, sau được dời dến ngày 29/10 nhưng đều không thể diễn ra do căn do trong khoảng phía Fury.

WBO đã gửi thư tới bác sĩ của Fury, đề xuất làm cho rõ hiện trạng sức khỏe của võ sĩ gốc Manchester (Anh). "Chúng tôi sẽ giám định cao nếu bác sĩ đặc biệt làm cho rõ thể trạng và khuôn khổ sức khỏe của Fury, cùng sở hữu Đó là dự báo lúc nào võ sĩ này có thể trở lại tập luyện cũng như thi đấu", đơn vị này viết.

wbo-cho-tyson-fury-10-ngay-de-lam-ro-tinh-trang-suc-khoe

Fury với nguy cơ mất hết các danh hiệu nếu như ko ra mặt. Ảnh: Reuters.

Tyson Fury dính nghi án sử dụng doping và ban sơ bị Cơ quan phòng chống doping Vương quốc Anh cấm thi đấu. Sau ngừng thi côngĐây, lệnh cấm được dỡ bỏ nhưng Fury buộc phải ra điều è vì buộc tội này chỉ mất khoảng tới.

"Nếu ko nhận được các thông báo yêu cầu 1 phương pháp đầy đủ trong thời hạn 10 ngày, Ủy ban sẽ thực hiện những hành động quan trọng và thích hợp mà không chấp thuận đơn kháng cáo", WBO thông báo.

Eddie Hearn, một trong những đại diện tổ chức sự kiện quyền anh bậc nhất, dự đoán Fury sẽ ko trở lại thi đấu và bị tước 2 đai quán quân còn lại. Sau lúc thắng Klitschko vào tháng 11 năm ngoái, tay đấm 28 tuổi giành ba đai quán quân hạng nặng nhưng bị tước đai IBF vì kích hoạt điều khoản tái đấu có đối thủ người Ukraine.

Đai IBF hiện do Anthony Joshua giữ và Eddie Hearn tin rằng Wladimir Klitschko sẽ sớm bỏ qua Fury để chuyển sự để ý sang Joshua.

Cỏ nhân tạo Nguyễn Gia

0 nhận xét:

Đăng nhận xét