Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Chàng kỹ sư xây dựng dùng 'nghìn lẻ' bí quyết để cưa đổ bạn gái

4 năm yêu nhau, từng phổ biến lần giận hờn đòi chia tay... nhưng Lê Thương (24 tuổi) và Văn Thượng (29 tuổi) nhìn thấy họ chính là mảnh ghép còn thiếu trong đời. hai tuần nữa, cô biên tập viên báo sẽ lên xe hoa mang chàng kỹ sư xây dựng cộng quê Thanh Hóa, kết lại chuyện tình lãng mạn của họ.

Chuyện tình của họ khởi đầu vào mùa đông 2012, khi ngừng thi côngĐây Thương đang là sinh viên Đại học Sư phạm Hà Nội, còn Thượng đã đi khiến cho. Họ quen nhau qua sự manh mối của những người bạn chung.

Lần đầu nhìn thấy cô gái mang khuôn mặt xinh xẻo, nụ cười nhẹ nhõm, Thượng đã không thể rời mắt. Anh lập tức tậu cách tiếp cận. Vài ngày sau, nhân dịp sinh nhật 1 chị trong xóm, anh xuất hiện mang cây đàn guitar và hát phổ quát bài rất tình cảm nhưng Thương chẳng mảy may quan tâm. Cô vẫn chưa sẵn sàng quan tâm tới ai sau mối tình đơn phương tan vỡ.

chang-ky-su-xay-dung-dung-nghin-le-cach-de-cua-do-ban-gai

Thượng thay đổi nhiều chiến thuật mới cưa đổ cô gái đồng hương.

1 lần, nàng cộng cô bạn ra sức viên, khóc sưng cả mắt vì phổ biến tâm can. Thượng nhận được "tin báo mật", tức khắc ra chậm tiến độ, mang theo cây đàn, nhẹ nhõm hát bài "Nụ cười trong mắt em"... Nhưng vô dụng, cô gái không buồn đáp lại. những tin nhắn để ý, hỏi han sau Đó của anh cũng chỉ nhận được câu trả lời sơ sài.

Thấy ve vãn nhè nhẹ không nhằm nhò, Thượng lên kế hoạch tấn công như vũ bão. Anh khiến cho đủ trò lãng mạn như phim để phấn đấu cưa đổ cô. Anh tặng hoa theo cấp số nhân: một bông, 20 bông, 30 bông, 50 bông rồi 99 bông... trong mỗi lần gặp. Chiến thuật "chai mặt" cũng được Thượng áp dụng triệt để lúc 7 ngày thì xuất hiện 6 ngày rưỡi trước mặt cô. Tối nào anh cũng gọi điện, đàn hát cho cô nghe qua điện thoại. Ngày nào ko tới được, mấy người láng giềng lại giúp Thượng đề cập về anh sở hữu Thương.

2 tháng sau ngày trước tiên quen nhau, chàng trai Thanh Hóa tỏ tình tới hai lần nhưng đều không thành công. một lần, Thượng có 100 bông huê hồng đến rủ nàng đi chơi để tặng nhưng cô nhất định ko đi. Anh giận quá sở hữu hoa về, không giao thông vài hôm. không thấy cô bức xúc gì, nhớ quá anh tiếp diễn nhắn tin lại.

Lần thứ hai cách chậm triển khai khoảng nửa tháng. Thượng bí ẩn thuê nguyên tầng 3 của 1 quán cà phê định mời Thương ra, sau chậm triển khai anh sẽ hát, rồi thanh minh nỗi lòng. Thế nhưng Thương cũng cố định ko tới. Chàng trai một mình ngồi đàn hát dưới trời đông lạnh, rồi lại gọi điện cho Thương nghe qua điện thoại.

chang-ky-su-xay-dung-dung-nghin-le-cach-de-cua-do-ban-gai-1

hai lần tỏ tình hụt với Thương từng khiến cho chàng trai xây dựng buồn lòng.

Thất bại sau phổ thông lần phấn đấu, Thượng viết 1 bức thư cho Thương. Trong ngừng thi côngĐây anh viết bản thân đã cố vô cùng khiến cô vui, khiến cho cô cảm nhận được tình cảm nhưng mang thể anh chẳng hề là người thực sự hợp có cô. Anh kể thời kì tới sẽ vùi mình vào công tác để cô không thấy phiền. Sau Đó, anh bắt đầu lặng im.

"Đang quen sở hữu sự quan tâm, hỏi han trong khoảng 1 người, đột nhiên người ta biến mất làm cho tôi cảm thấy hụt hẫng. Trước chậm triển khai, đôi lần trái tim tôi cũng bị lỗi nhịp vì các để ý rất chân tình của anh, nhưng còn nghi ngại liệu chậm triển khai sở hữu phải là ái tình nên vẫn chọn bí quyết lặng im để cảm nhận. khi này tôi nhận ra, bản thân mình cũng mang dành tình cảm cho anh", Thương nhắc.

Ngày Noel năm ấy, cô hẹn anh để tặng món quà nho nhỏ. Anh xuất hiện như chưa từng với chuyện gì xảy ra, vẫn vui vẻ, trò chuyện như thường ngày. Tối hôm sau, Thượng nhắn tin nói rằng anh đã rất nhớ và yêu Thương. Lần này, cô đã nhận lời yêu.

Tình cảm khởi đầu nảy nở thì mấy tháng sau, Thượng phải lên Sơn Tây công tác hơn 1 năm. Xa nhau, 2 người càng thêm trân trọng các lúc được ở bên, chỉ chờ tới cuối tuần để được gặp nhau. có lần nhớ cô quá, Thượng tranh thủ vài tiếng nghỉ về Hà Nội chỉ để gặp cô một chút, rồi quay lại nơi khiến việc.

Suốt 4 năm yêu nhau, chàng trai Thanh Hóa vẫn giữ được sự lãng mạn ngọt ngào như ngày đầu. Sinh nhật cô, anh rủ vào quán cà phê, rồi lên sân khấu đàn hát tặng, thảng hoặc họ lại bí ẩn cộng nhau đi du hý để giải tỏa vui buồn trong cuộc sống, thỉnh thoảng lại làm cho cô bất ngờ lúc chuyển phát hoa tới tận chỗ cô khiến...

chang-ky-su-xay-dung-dung-nghin-le-cach-de-cua-do-ban-gai-2

Bộ ảnh cưới độc đáo của đôi bạn teen.

Bộ ảnh cưới như đồ án xây dựng của Thương và Thượng

sắp đến ngày kết hôn, Thượng bí hiểm lên ý tưởng chụp bộ ảnh cưới như 1 Dự án vun đắp, mang toàn bộ những hạng mục, từ lễ khởi công, thi công, nghiệm thu tới... bàn giao đưa vào tiêu dùng. mang những đêm 23 giờ, anh và bạn vẫn còn lang thang ngoài đường để thăm dò địa điểm chụp.

"Tôi làm cho bên ngành vun đắp nên muốn làm cho bộ ảnh đặc trưng này tặng vợ. Lên ý tưởng ko khó nhưng khi bắt tay vào thực hành mới thấy mang rộng rãi việc cần khiến quá, từ phông bạt, xẻng, mũ, nơ, hoa, pháo... Tôi đã phải huy động thêm 6 người bạn đi cùng để giúp mình. May sao mọi việc đều diễn ra trơn tru tru", Thượng đề cập lại.

Bộ ảnh cưới độc đáo của họ vẫn đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng, nhận được rộng rãi comment và lượt chia sẻ. Thương và Thượng sẽ về chung 1 nhà vào đầu tháng 10 tới.

Tuệ Minh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét