Thứ Bảy, 10 tháng 9, 2016

Ibrahimovic: 'Tôi nhớ mức lương ở PSG'

Sau bốn năm khoác áo PSG thành công nhãi ranh, hè này Zlatan Ibrahimovic chuyển sang Man Utd theo dạng tự do. Anh tỏ ra nhanh chóng thích nghi với đội bóng mới dù đã 35 tuổi. Sau bốn trận chính thức, anh đã ghi bốn bàn.

chậm triển khai có lẽ là lý do vì sao khi được hỏi có nhớ cuộc sống ở Pháp hay không, chân sút đã ghi 113 bàn trong 112 trận cho PSG kể rằng: "Tôi chỉ nhớ mức lương của mình mùa trước ở PSG".

Man Utd không công bố mức lương của Ibra, nhưng theo truyền thông Anh Báo cáo này vào khoảng 290.000 đôla mỗi tuần, giảm khoảng 40.000 đôla so sở hữu thời đá tại Pháp.

ibrahimovic-phai-chiu-thiet-ve-luong-khi-den-man-utd

Ibra đã sở hữu bốn bàn sau bốn trận chơi cho Man Utd. Ảnh: Reuters

lúc được hỏi về cơ hội quán quân Champions League mùa này của đội bóng cũ, Ibrahimovic giãi tỏ niềm tin nhưng cũng ko quá lạc quan. "Tôi ko biết PSG với đủ thời cơ hay không nhưng vẫn là một đội bóng rất mạnh. một số cầu thủ mới về, nhưng bản sắc vẫn được giữ nguyên. PSG sẽ tiếp diễn hướng tới tiêu chí thắng mọi giải ở Pháp và đi sâu tại Champions League".

Cũng theo Ibrahimovic, Champions League là một trong các giải đấu khó lường nhất. Và có các đội kém truyền thống như PSG, mọi chuyện với thể khó hơn.

"Nếu chỉ đơn giản là vạch ra chỉ tiêu và giành thắng lợi, thì ai cũng có thể quán quân Champions League. đôi khi mọi thứ không diễn ra tương tự. Để vô địch, bạn cần phấn đấu thật phổ thông. Điều này đòi hỏi thời gian và sự kiên nhẫn", Ibrahimovic nói.

Kim Thành

0 nhận xét:

Đăng nhận xét