Thứ Bảy, 10 tháng 9, 2016

Conte nói học sinh ko nên mất tập kết vì derby Manchester

Antonio Conte kể ông không quá bận lòng về kết quả trận derby Manchester. Cựu HLV Juventus nhận xét trận sống chết này sẽ rất quyến rũ nhưng Chelsea phải chăng hơn nên tụ họp vào trận chiến với Swansea.

"Tôi ko thích Tìm hiểu ai là ứng cử viên quán quân. Mùa giải năm ngoái cho chúng ta thấy 1 đội ko được thẩm định cao rút cuộc lại là những người chiến thắng", Conte nói trong buổi họp báo trước vòng đấu thứ tư ở siêu đẳng Anh.

conte-nhac-hoc-tro-khong-nen-mat-tap-trung-vi-derby-manchester

Conte muốn Chelsea hội tụ vào nhiệm vụ của mình. Ảnh: Reuters.

Chiến lược gia 47 tuổi tuyên bố ông muốn thấy một cuộc đua quán quân giữa phổ biến đội bóng vào cuối mùa giải hơn là cuộc cạnh tranh của chỉ 2 CLB.

"Chúng ta đều biết United và City là các đội bóng to. Họ đã chi đa dạng tiền trên thị trường chuyển nhượng. Nhưng tôi hy vọng vào cuối mùa giải sẽ mang năm hoặc sáu đội khó khăn chức vô địch", ông bày tỏ.

Conte cũng ko quên nói nhở những học sinh đừng bị sức lôi cuốn của trận derby Manchester làm mất tập hợp trước chuyến khiến khách tới sân của Swansea. cộng với 2 đội bóng Manchester, Chelsea cũng toàn thắng cả ba trận đầu mùa và nằm trong đội ngũ dẫn đầu bảng điểm.

"Chúng tôi đều biết tương lai sẽ có 1 trận chiến lớn giữa United và City. Nhưng tôi nghĩ chúng tôi chỉ nên dành sự tụ hội cho cuộc đấu của mình. Bởi vì chúng tôi biết trận đấu mang Swansea sẽ rất khó khăn. Chúng tôi sẽ đối đầu có 1 đội bóng được tổ chức phải chăng và được dẫn dắt bởi 1 HLV giỏi", ông nói.

quang Huy

0 nhận xét:

Đăng nhận xét