Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2016

thị phần cốt liệu bê tông xây dựng toàn cầu được định giá 350 tỷ đô la

(Xây dựng) - Theo một Thống kê mới công bố trong khoảng Persistence Market Research về “Thị trường cốt liệu bê tông vun đắp toàn cầu: Phân tích và dự đoán quá trình 2016-2024”, việc tiêu thụ cốt liệu bê tông trên thị tường thế giới đã đạt 43,3 tỷ tấn, ước lượng đến cuối năm 2016 đạt giá trị là 350,2 tỷ USD. dự kiến thị phần lớn mạnh 6,3% trong năm 2016 và khối lượng tiêu thụ dự kiến đạt 62,9 tỷ tấn tính đến năm 2024.

phát triển hạ tầng hạ tầng và các Dự án đổi mới là nhân tố chính tạo nhu cầu về cốt liệu bê tông cho các thị trường lớn trên thế giới. xây dựng những dự án thương nghiệp, xây dựng khu dân cư đều vững mạnh mạnh, các khu du lịch phong phú và những dịch vụ chọn lọc cốt liệu bê tông và cát tái chế dự định sẽ khiến cho xúc tiến nhu cầu trên thị trường toàn cầu. tuy nhiên, làm suy kiệt tài nguyên tự dưng, tăng ô nhiễm môi trường do mở mang xây dựng, giao thông chuyển vận và các thách thức kỹ thuật là những hậu quả do vững mạnh vun đắp gây ra trên toàn cầu.

Về vấn đề khu vực, thị phần cốt liệu bê tông vun đắp thế giới phân đoạn trên các khu vực như Bắc Âu, Nam Ấu, những nước CIS, Trung Mỹ, Nam Mỹ, Ấn Độ, Trung Quốc, Australia, New Zealand, các nước châu Á thái hoà Dương khác, Trung Đông, châu Phi. Trung Quốc chiếm 26,7% thị trường trên thị phần thế giới trong năm 2015. Ấn Độ sẽ duy trì vị trí quan yếu trên thị phần do những Dự án lớn mạnh hạ tầng cơ sở gia tăng. Bắc Âu dự kiến sẽ vững mạnh chậm chạp do sự phục hồi kinh tế đang diễn ra trong khu vực. Trung Quốc, Đức, NaUy và Ukraine là các nhà xuất khẩu lớn, trong khi Canada, Kuwait, Singapore và Qatar là những nhà du nhập chính trong năm 2015.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét